Customer Support Specialist

CÔNG TY CỔ PHẦN HYRATEK
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu chính: Hỗ trợ khách hàng, giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng nhằm đảm
ngược Egabid.
bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cho dự án thương mại điện tử đấu giá
Hỗ trợ Khách hàng
- Trả lời các câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng qua điện thoại, email, và các
kênh truyền thông xã hội.
- Hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Quản lý Khiếu nại và Phản hồi
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Duy trì Mối quan hệ Khách hàng
- Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ khi cần thiết.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Hỗ trợ Phát triển Sản phẩm và Dịch vụ
- Phối hợp với các bộ phận khác như kinh doanh, marketing và sản phẩm để đảm bảo sản
phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Đóng góp ý kiến và phản hồi để cải tiến sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
Kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc sàn thương mại điện tử đấu giá là một lợi thế.
Ưu tiên du học sinh hoặc tốt nghiệp loại giỏi các trường top trong nước.
Bằng cử nhân/ Đại học lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan
Kiến thức về dịch vụ khách hàng và quy trình giải quyết khiếu nại.
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo (Nghe- Nói- Đọc- Viết)
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng hoặc các vị trí tương tự.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
Tư duy chiến lược, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.

Quyền lợi

Mức lương (Gross): 15.000.000 – 20.000.000 vnd/ tháng.
Thỏa thuận (Theo kinh nghiệm và năng lực thực tế). Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh, thưởng thành tích, thưởng cổ phiếu ESOP.
Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định pháp luật và công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 02:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support Specialist - Mã tin đăng: 4443994. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HYRATEK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây