Lập kế hoạch hoạt động HTTM theo kênh và ngành:
Đề xuất hoạt động tại điểm bán theo trọng tâm nhóm sản phẩm, khách hàng và thời gian trọng điểm (tung hàng, sinh nhật, lễ hội...) của khách hàng và công ty
Đề xuất các chương trình khuyến mại, trưng bày, mời dùng thử, thi đua tại kênh phụ trách, theo đồng thuận của Giám đốc kinh doanh và Customer Marketing Manager
Triển khai hoạt động HTTM theo kênh và ngành:
Phân bổ, ứng/chcác loại hình vật tư, TOT, POSM cho khách hàng
Thông báo và triển khai cho đội ngũ kinh doanh các chương trình trưng bày, hoạt náo, KM, trả bù...cho KH
Quản lý & điều phối các hoạt động hoạt náo, mời dùng thử của công ty với agency
Cross check thanh toán các chương trình khuyến mại, claimback tại siêu thị, cầu nối bảo đảm thông tin transparent cho team kế toán
Thực thi các hoạt động liên bộ phận để xử lý các yêu cầu giao nhận, khuyến mại, trả bù hàng, đặt hàng POSM/TOT, triển khai CTKM NTD tại cửa hàng...đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận
Phân bổ, cài đặt các chương trình giá, gift, POSM, pricing lên hệ thống cho khách hàng.
Làm đầu mối giải đáp thắc mắc các phòng ban về triển khai, thực thi và quyết toán các CT HTTM bao gồm CTKM, trưng bày, hoạt náo ..tại kênh bán hàng
Bảo cáo tổng hợp, và hoạt động admin
Tổng hợp thông tin các chương trình Display, Activation, Display Contest tại stores để bảo đảm liên tục đánh giá cải thiện chương trình
Tổng hợp báo cáo phân bổ và sử dụng vật tư, posm, TOT tại kênh phụ trách
Nghiệm thu của các chương trình: Display Context, Extra visibility, Bill promotion, Regualr Sampling in stores
Nghiệm thu và làm thủ tục thanh toán, quyết toán các chương trình thi đua, trả thưởng cho đội ngũ kinh doanh, thanh toán cho khách hàng các chương trình khuyến mại, bảo đảm thông tin minh bạch trong nội bộ và đúng hạn cho khách hàng
Cập nhật nội dung họp định kì tuần, tháng và quý cũng như kế hoạch triển khai tiếp theo
Tổng hợp chi phí, báo cáo định kỳ hàng tháng cho Customer Marketing Manager, Giám đốc Kinh doanh về doanh số và lợi nhuận theo kênh, dòng, miền phù hợp cho từng giai đoạn.
Tổng hợp cập nhật thông tin về thị trường, ngành hàng, khách hàng, đối thủ