CV/CVCC Chăm sóc khách hàng chủ động

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
• Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối.
• Cùng với CTV/OS Telesales, thực hiện cuộc gọi ra ngoài để tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ, tạo cơ hội kinh doanh mới và thúc đẩy doanh số.
• Trực tiếp thực hiện các yêu cầu liên hệ đa kênh chủ rộng tới tập KH đặc thù (VIP, SME).
• Tham gia góp ý, đề xuất/ đưa vào áp dụng sáng kiến cải tiến nghiệp vụ, yêu cầu xây dựng hệ thống.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, hoặc tương đương lĩnh vực nghiệp vụ.

Yêu cầu kinh nghiệm:

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng.

Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng nước ngoài,...

Trình độ tin học văn phòng: Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office, Canva,...

Yêu cầu kỹ năng:

- Tư duy hướng tới khách hàng.
- Chuyên môn kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định.
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Kiến thức tổng quan về hoạt động ngân hàng.
- Sử dụng hệ thống ứng dụng đặc thù contact center.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-06 22:50:06

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/05/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CV/CVCC Chăm sóc khách hàng chủ động - Mã tin đăng: 5081500. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây