CV/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Toàn Quốc)

NGÂN HÀNG TMCP NAM Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể:
­ Thực hiện đầy đủ & có chất lượng kế hoạch bán hàng/ngày bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán sản phẩm dịch vụ.
­ Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể.
­ Tư vấn, bán chéo sản phẩm dịch vụ.
­ Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
­ Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chất lượng hồ sơ tín dụng do mình phụ trách.
Tiếp thị và quản lý khách hàng:
­ Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng.
­ Xây dựng kế hoạch tiếp thị khách hàng.
­ Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
­ Thực hiện các chương trình, sản phẩm quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ.
­ Trực tiếp tiếp thị khách hàng hoặc tiếp thị theo phân công, chỉ định.
Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng:
­ Chịu trách nhiệm kiểm tra khách hàng đáp ứng đúng, đủ điều kiện thuộc danh sách/ chính sách thẩm định/phê duyệt trước (nếu có) và đề xuất cấp tín dụng tương ứng.
­ Nghiên cứu hồ sơ, phương án vay vốn và tài sản đảm bảo của khách hàng. Chọn lọc khách hàng vay vốn theo đúng định hướng, phân khúc khách hàng và quy định chính sách sản phẩm của Nam A Bank.
­ Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng.
­ Tiếp xúc khách hàng để xác minh tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính, phối hợp với CBNV, đơn vị khác trong công tác thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng theo yêu cầu.
­ Chịu trách nhiệm đề xuất cấp tín dụng/thẩm định tín dụng/kiểm soát thẩm định/phê duyệt tín dụng theo trách nhiệm chức danh nghiệp vụ tương ứng tại từng hồ sơ tín dụng cụ thể.
­ Chịu trách nhiệm về việc tiếp xúc trực tiếp khách hàng vay, đối chiếu chứng từ bản chính theo quy định, đảm bảo tính xác thực và hợp lý của thông tin, chứng từ cung cấp liên quan đến khoản đề xuất cấp tín dụng.
Quản lý khách hàng sau bán hàng:
­ Thông báo các quyết định của Ngân hàng đến khách hàng liên quan đến đề nghị sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng.
­ Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn.
­ Thực hiện thủ tục khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch liên quan.
­ Hướng dẫn khách hàng bổ sung chứng từ, tài liệu để hoàn chỉnh hồ sơ.
Chăm sóc khách hàng:
­ Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
­ Thu thập, tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin về các ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

Quyền lợi

Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức bản thân.,
Đánh giá và trả lương theo năng lực, với nhiều mức thưởng hấp dẫn.,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 10:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CV/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Toàn Quốc) - Mã tin đăng: 5260632. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP NAM Á

Quy mô: 10 - 150 người
Trụ sở: 201-203 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây