Công tác tiếp nhận thông tin Khách hàng cần báo giá (Receiving information that customers need to quote)
- Thực hiệc các công việc liên quan theo quy trình, quy định, chức năng và nhiệm vụ của Phòng.(Carry out related work according to procedures, regulations, functions and tasks of the Department)
- Xử lý thông tin: Phân tích, đánh giá, …;(Information processing: Analysis, evaluation, ...)
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu báo giá, hồ sơ dự thầu, báo giá phát sinh từ Phòng Kinh doanh, Phòng Dự án, Ban Tổng Giám Đốc;( Receive information, quotation needs, bids, and quotations arising from the Sales Department, Project Department, and Board of General Directors)
Công tác đấu thầu: (Bidding work)
- Tập hợp và kiểm tra các thông tin tài liệu dự thầu cần thiết, in ấn hồ sơ và hoàn thiện các bước gửi hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của quy trình nội bộ, Khách hàng; (Gather and check the necessary bidding document information, print documents and complete the steps to submit bid documents according to internal and customer process requirements)
- Đọc, hiểu và phân tích các hồ sơ kỹ thuật, BOQ, bảng biểu về cấu thành báo giá, …nhằm đánh giá năng lực Công ty và khả năng trúng thầu của Dự án; (Read, understand and analyze technical documents, BOQ, price quotation tables, etc. to evaluate the Company&039;s capacity and the Project&039;s ability to win the bid)
- Hiểu rõ các tiêu chí, quy định các loại hồ sơ đầu thầu dự án thi công nội thất; (Understand clearly the criteria and regulations of various types of bidding documents for interior construction projects)
- Lập bảng kế hoạch: Phân bổ khối lượng công việc, các mốc thời gian cần thiết (Giao/ nhận/ deadline) của các Phòng ban nội bộ liên quan trong công ty nhằm theo dõi và quản lý tốt các hồ sơ dự thầu của Công ty; (Make a planning table: Allocate the workload, necessary timelines (Delivery/receipt/deadline) of relevant internal departments in the company to monitor and manage well the bids of company)
- Tham gia giải trình giá và đàm phán giá với Khách hàng. (Participate in price explanations and price negotiations with customers)
Công tác khác: (Other work)
- Phối hợp với các phòng ban: dự toán, thi công, … thực hiện các tương tác/ trao đổi với Khách hàng nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh của Công ty; (Coordinate with departments: estimating, construction, ... to carry out interactions/exchanges with Customers to achieve business efficiency of the Company)
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu. (Periodical reports according to processes and regulations and extraordinary reports when incidents arise or upon request)