NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng quy trình, chính sách tín dụng, hệ thống rủi ro

Xây dựng, triển khai và quản lý việc thực hiện các chính sách, quy trình quản lý rủi ro tín dụng khách hàng SME, hệ thống cảnh báo sớm, hệ thống cập nhật và lưu trữ báo cáo tài chính
Hỗ trợ và giám sát chất lượng cán bộ cấp dưới thưc hiện xây dựng, vận hành, hướng dẫn các đơn vị vận hành quản trị các hệ thống cảnh báo, quản lý, kiểm soát rủi ro hiện hành tại VPBank
Tham gia vào việc xây dựng và sửa đổi các chương trình sản phẩm/tín dụng, các công cụ hệ thống và mô hình rủi ro mới và phức tạp
Rà soát chính sách tín dụng, chương trình sản phẩm tín dụng SME, văn bản hoạt động tín dụng,...để có những đề xuất điều chỉnh nếu cần

Đưa ý kiến rủi ro các sản phẩm, chương trình tín dụng

Hỗ trợ và kiểm soát chất lượng công tác cho ý kiến của các cán bộ cấp dưới
Tư vấn các đơn vị liên quan về hoạt động tín dụng, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và văn bản nội bộ của VPBank
Đưa ra các ý kiến về khía cạnh rủi ro cho các sản phẩm/ chính sách tín dụng đối với các sản phẩm hoặc văn bản liên quan đến hoạt động tín dụng SME;

Hệ thống số hóa và tự động hóa

Đào tạo, hỗ trợ triển khai công việc các cán bộ cấp dưới trong team theo các mục tiêu đã thống nhất.
Tham gia vào việc xây dựng các hệ thống số hóa và tự động hóa cũng như cải tiến liên tục quy trình thẩm định cho vay cho các sản phẩm Phân khúc SME

Các nhiệm vụ liên quan đến nhân viên và đào tạo

Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo, tham gia đào tạo về việc phát hiện rủi ro, đánh giá và ngăn ngừa rủi ro, bài học ĐVKD SME, các bộ phận có liên quan;
Đào tạo, hỗ trợ triển khai công việc các cán bộ cấp dưới trong team theo các mục tiêu đã thống nhất.

Các công việc khác:

Tham gia vào quá trình phối hợp chặt chẽ với bộ phận data, CR để thực hiện các trao đổi nhằm xác định các vấn đề để từ đó có các đề xuất cải tiến, triển khai hoàn thành KPI phòng.
Cập nhật thường xuyên các kết quả của phân tích dữ liệu, hệ thống cảnh báo sớm (EWS), kết quả rà soát của CR và hệ thống thu nợ (Collection) về những khách hàng vi phạm các quy định cho vay, các khách hàng cần cảnh báo sớm…để có những điều chỉnh và định hướng chính sách tín dụng
Tham gia trong quá trình phối hợp với các đơn vị liên quan giải trình, khắc phục với KTNB, KT độc lập, Thanh tra; …

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn

Chuyên ngành: chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan.
Đại học trở lên

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Am hiểu ở mức thông dụng về: Kiến thức về dịch vụ sản phẩm, quy trình nghiệp vụ ngân hàng/ Kiến thức về quy trình nghiệp vụ tín dụng, phân tích tín dụng, quản trị rủi ro tín dụng.
Kiến thức luật chuyên ngành liên quan/Quy định, chính sách văn bản của NHNN và VPbank về tín dụng và các mảng nghiệp vụ khác liên quan/Kiến thức về môi trường ngành và các đối thủ cạnh tranh.
Kiến thức, tư duy kỹ thuật số.

Các Kỹ Năng

Kỹ năng chịu áp lực cao với công việc
Kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và truyền thông.
Kỹ năng phân tích tổng hợp;
Kỹ năng tổ chức thực hiện, sắp xếp công việc.

Các kinh nghiệm liên quan

Tối thiểu 2 năm (Chuyên viên Chính)/ 3 năm (Chuyên viên Cao cấp) kinh nghiệm làm việc liên quan đến công tác khách hàng và/hoặc công tác thẩm định, phê duyệt tín dụng và/hoặc chính sách tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng.

Các năng lực cần có

Năng lực thực hiện công việc
Năng lực xử lý tình huống

Quyền lợi:

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:39:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4062853. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây