CVC Hỗ Trợ Nghiệp Vụ - Hà Nội - TA151

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách các công việc quản trị liên quan đến triển khai, thanh toán, và portfolio, giúp tối ưu về mặt chi phí, thời gian, ngân sách và tài nguyên sử dụng của TT vận hành.
Quản trị, theo dõi và báo cáo về các công cụ giám sát dịch vụ CNTT nhằm xác định, xử lý những sự kiện bất thường, rủi ro tiềm ẩn qua đó đảm bảo hệ thống dịch vụ CNTT vận hành, cung cấp dịch vụ liên tục tới khách hàng.

Quản lý checklist hàng ngày các hệ thống quan trọng
Lập báo cáo vận hành, báo cáo chất lượng giám sát
Tham gia soạn thảo/cập nhật các tài liệu, quy trình, quy định vận hành giám sát.
Quản trị, vận hành các công cụ giám sát
Phụ trách quản lý toàn bộ ngân sách của Trung tâm vận hành
Phụ trách các công việc liên quan đến rà soát, nghiệm thu và thanh toán hàng tháng như kênh truyền, Voice, tủ Rack…
Quản trị Portfolio của Trung tâm vận hành
Tiếp nhận và phối hợp việc triển khai toàn bộ các yêu cầu liên quan đến kênh truyền

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn

Tốt nghiệp Đại Học trở lên, Chuyên Ngành CNTT/Tài chính kế toán

Các Kinh nghiệm liên quan

Hoặc Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm liên quan đến các công việc Admin, thống kê dữ liệu hoặc tài chính/kế toán
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm giám sát một trong các công cụ giám sát sau: Grafana, ELK, Nagios, Cacti, Zabbix, Solarwinds, MF OMI (HP OPenview), ManageEngine, PRTG, OEM …

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

Có khả năng giao tiếp và soạn thảo văn bản/email bằng Tiếng Anh
Có kinh nghiệm về quản lý sự cố theo ITIL là một lợi thế
Có kinh nghiệm triển khai, vận hành MF OMI là một lợi thế
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng như Word, Excel, PowerPoint. Có kỹ năng về Power BI là một lợi thế.
Có kinh nghiệm liên quan đến việc tổng hợp và báo cáo với lượng dữ liệu lớn

Các Kỹ Năng

Kỹ năng quản lý đầu việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giải quyết xung đột
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
Kỹ năng đàm phán

Các năng lực khác

Làm việc hiệu quả dưới áp lực của khách hàng
Học nhanh, chủ động trong công việc
Luôn chủ động nâng cao kiến thức bản thân

Thời gian làm việc

Làm việc giờ hành chính, tuy nhiên sẵn sàng làm việc thêm giờ nếu cần.

Phúc lợi

Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-13 03:50:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVC Hỗ Trợ Nghiệp Vụ - Hà Nội - TA151 - Mã tin đăng: 4179156. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây