CVCC Phát Triển Đối Tác Kinh Doanh - Ngân Hàng Số - HN - TA050

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển đối tác mới:

Phối hợp kết nối các bộ phận liên quan và trực tiếp dẫn dắt các cuộc họp thảo luận, đàm phán với đối tác.
Tìm kiếm đối tác phù hợp với chiến lược phát triển của trung tâm DBS
Chỉ đạo thực hiện, thực thi các bước tiếp theo cần thiết để xử lý kết nối sâu hơn sau khi được tư vấn bởi các bộ phận khác và được sự chấp thuận của ban quản lý.
Làm việc trực tiếp với các bộ phận (Sản phẩm, Vận hành, Pháp lý, CNTT, MKT, v.v.) để thúc đẩy kết nối kỹ thuật, phát triển sản phẩm, thiết lập quy trình, chuẩn bị hợp đồng, cải thiện hiệu suất kinh doanh...
Tiếp nhận, thảo luận với các đối tác đang mong muốn hợp tác với ngân hàng.

Quản lý và phát triển dịch vụ với các đối tác hiện có:

Đưa ra ý tưởng cải thiện hiệu suất liên quan đến các đối tác hiện có, xây dựng BRD cho phát triển sản phẩm/dịch vụ mới.
Thiết lập cuộc họp, thảo luận; xử lý và giải quyết các vấn đề với đại diện của đối tác: Nâng cấp, thay đổi, thêm sản phẩm và dịch vụ với đối tác để tối ưu hóa kết nối.
Cập nhật và theo dõi thống kê, hiệu suất, phát triển, dữ liệu, v.v. từ các đối tác. Tạo danh sách để theo dõi, báo cáo nội dung này.

Báo cáo:

Báo cáo cho quản lý trực tiếp và CDO.
Đóng góp ý tưởng, hợp tác với các nhóm kinh doanh khác về các vấn đề liên quan đến đối tác: Khiếu nại, xây dựng sản phẩm mới, xây dựng chương trình truyền thông, đào tạo nhân viên, v.v.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh/Ngân hàng và Tài chính...

Kiến thức/chuyên môn liên quan:

Có kiến thức về Thương mại điện tử hoặc ngân hàng số
Kiến thức về ngành Tài Chính- Ngân hàng
Kỹ năng bán hàng: Chiến dịch bán hàng, Quản lý bán hàng; CRM...

Kỹ năng:

Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Sáng kiến và tự tin
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng giao tiếp và xử lý khách hàng tốt
Giao tiếp bằng tiếng Anh
Kỹ năng trình bày
Kỹ năng giao tiếp và viết xuất sắc
Kỹ năng bán hàng
Tư duy logic

Kinh nghiệm liên quan:

Kinh nghiệm làm việc trong môi trường trực tuyến, đặc biệt là ngân hàng trực tuyến
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm nhân viên phát triển kinh doanh

Các năng lực cần có:

Khởi xướng, phân tích, lập kế hoạch, thiết kế, thực hiện, kiểm thử, triển khai (đào tạo người dùng cuối)
Phân tích tài liệu
Thiết kế và phân tích quy trình kinh doanh
Phân tích chi phí/lợi ích

QUYỀN LỢI

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Du lịch thường niên;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-04 06:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2024
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVCC Phát Triển Đối Tác Kinh Doanh - Ngân Hàng Số - HN - TA050 - Mã tin đăng: 4660031. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
phát triển đối tác kinh doanh tại tỉnh/thành