CVCC Phát triển Truyền thông và Trải nghiệm Khách hàng ưu tiên - HCM - TA050

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 6 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân tích và hiểu rõ insight khách hàng ưu tiên

Đề xuất các chiến lược để phát triển dịch vụ và sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng cao cấp
Nghiên cứu hành vi, nhu cầu và xu hướng của khách hàng ưu tiên thông qua các khảo sát trực tuyến, dữ liệu khách hàng, nghiên cứu thị trường

Triển khai truyền thông khách hàng đa kênh

Quản lý, kiểm soát hình ảnh thương hiệu thông tại nội dung trực tiếp, ứng dụng ngân hàng số, website, kênh chi nhánh, trung tâm Khách hàng Ưu Tiên toàn quốc
Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông đa kênh, bao gồm truyền thông trực tiếp (truyền thống và kỹ thuật số), kênh bán hàng trực tiếp, quảng cáo đa nền tảng, báo chí,… theo từng chương trình khách hàng ưu tiên cụ thể
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tạo ra nội dung, hình ảnh phù hợp với phân khúc khách hàng ưu tiên, triển khai và theo dõi hiệu quả hoạt động, báo cáo kết quả và đề xuất các giải pháp cải tiến.

Số hóa dịch vụ khách hàng ưu tiên

Xây dựng và triển khai hành trình trải nghiệm số hóa dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng ưu tiên qua các kênh giao dịch, truyền thông trực tuyến.
Đề xuất cải tiến về trải nghiệm khách hàng và giải pháp kỹ thuật số để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Q
uản trị chất lượng trải nghiệm khách hàng tại các sự kiện:

Xây dựng kịch bản trải nghiệm của khách hàng tại các sự kiện offline, online
Triển khai kế hoạch ra các đơn vị nội bộ và kiểm soát việc thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng trước, trong và sau sự kiện.

T
riển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng thường niên:

Khảo sát trải nghiệm khách hàng và đánh giá kết quả triển khai.
Xây dựng kế hoạch về ngân sách, lên ý tưởng hoạt động chương trình chăm sóc, quà tặng khách hàng ưu tiên thường niên
Triển khai và kiểm soát chất lượng hoạt động chương trình.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
Educational Qualifications

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise

Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, truyền thông số, hoặc quản lý khách hàng cao cấp.

Các Kỹ Năng/ Skills

Kỹ năng phân tích thị trường, insight khách hàng và phát triển chiến lược.
Khả năng giao tiếp tốt, tự học, quản lý công việc tốt và tinh thần làm việc nhóm.
Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng số hóa trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số, quản lý khách hàng phân khúc cao cấp.

QUYỀN LỢI

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính

Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;

Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Du lịch thường niên;

Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 10:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVCC Phát triển Truyền thông và Trải nghiệm Khách hàng ưu tiên - HCM - TA050 - Mã tin đăng: 4661308. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây