CVCC Quản Lý Sản Phẩm (Product Owner) - Digital Banking -TA050

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đào tạo đội ngũ bán hàng và vận hành, trực tiếp giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong quá trình kinh doanh, và đội ngũ vận hành trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Thực hiện Đề xuất, xây dựng các sản phẩm dịch vụ Onboaridng/ eKYC/Lending/ Saving/Card/Transaction…trên Hệ sinh thái và kênh Ngân hàng số của VPBank.
Thực hiện khảo sát và cập nhật báo cáo Benchmark về các tính năng của app so với các ngân hàng bạn.
Tổ chức xây dựng các hướng dẫn và ban hành Quy định, Quy trình, Hướng dẫn sử dụng về sản phẩm, dịch vụ mới về sản phẩm Onboaridng/ eKYC/Lending/ Saving/Card/Transaction;
Đảm bảo xây dựng sản phẩm, dịch vụ tuân thủ pháp luật, các quy định của NHNN, các chính sách của VPBank về sản phẩm, tín dụng, quản trị rủi ro;
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong quá trình kinh doanh, và đội ngũ vận hành trong quá trình cung cấp dịch vụ
Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp hoặc cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
Educational Qualifications

Bachelor’s degree in Finance and Banking, Business Administration, or Marketing.

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise

Knowledge of the market situation, products, and digital banking services in Vietnam.
Understanding of the development and management of current account and debit card products.
Understanding of product marketing activities and product go- to- market strategies.

Các Kỹ Năng/
Skills

Presentation skills
Decision- making skills
Management skills
English language skills
Communication skills
Strong skills in PowerPoint or graphic design software are an advantage.

Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

At least 3 years of working experience in retail banking or equivalent.
At least 2 years of management experience in product development or marketing.

Các năng lực cần có/ Required Competencies

Creativity and ability to grasp market trends related to banking products
Planning skills
Ability to work under high pressure

BENEFITS:

Bonuses for holidays and Tet (according to the bank&039;s policy at each period).
Attractive leave policy based on job level, including summer vacation.
Preferential loan rates according to the bank&039;s policy at each period.
Attractive income and competitive performance- based salary and bonus.
Working hours: Monday to Friday and Saturday morning.
Opportunities to participate in training courses based on the training framework for each position.
Mandatory social insurance as per labor law + VPBank care insurance for employees depending on level and length of service.
Dynamic and friendly working environment with many opportunities for learning and development; participation in various interesting cultural activities (sports competitions, talent contests, teambuilding activities, etc.).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 04:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVCC Quản Lý Sản Phẩm (Product Owner) - Digital Banking -TA050 - Mã tin đăng: 5279723. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây