CVCC Xử Lý Nợ Tố Tụng Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ theo quy định của VPBank và Pháp Luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank:
Chuẩn bị nghiên cứu hồ sơ để xác định biện pháp tác nghiệp cho việc xử lý nợ:

Trình đề xuất áp dụng các biệt pháp Xử lý nợ phù hợp sau khi nghiên cứu hồ sơ.
Tra cứu hồ sơ, soạn thảo văn bản, lên kế hoạch tác nghiệp
Tiếp nhận hồ sơ khách hàng đang có khoản vay quá hạn thanh toán và có phát sinh nợ xấu tại Ngân hàng VPBank. Cập nhật thông tin khách hàng vào file tác nghiệp, bao phủ danh mục.

Triển khai các biện pháp xử lý nợ:

Làm việc trực tiếp, mời khách hàng lên văn phòng làm việc
Liên hệ các cơ quan chức năng (Cảnh sát khu vực, Công an phường/xã...) hỗ trợ cung cấp thông tin/xác minh tình trạng cư trú của khách hàng
Làm việc với các cơ quan tố tụng đối với các biện pháp Xử lý nợ tố tụng (Tòa án, Thi hành án, Công an) đảm bảo tời gian tác nghiệp tố tụng
Thực hiện tác nghiệp hiện trường các khu vực trên địa bàn/công tác tỉnh theo kế hoạch
Làm tờ trình phương án xử lý nợ, đề nghị thu nợ, thực hiện phương án nếu được cấp có thẩm quyền phê duyêt
Soạn thảo văn bản để gửi khách hàng, cá nhân/tổ chức liên quan, cơ quan nhà nước (Thông báo khởi kiện, Đơn tố giác tội phạm, Công văn xác minh cư trú và hỗ trợ xử lý nợ, Đơn khởi kiện, Văn bản ủy quyền,...)
Gửi các văn bản thông báo về khoản nợ cho khách hàng

Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm:

Thực hiện giải trình, bổ sung hình ảnh cho phòng Quản lý hoạt động khi được kiểm tra
Báo cáo định kỳ, tham gia các cuộc họp thường xuyên về tổng kết công việc trong tháng, lập kế hoạch công việc tháng tiếp theo.
Lập kế hoạch và thực hiện báo cáo tác nghiệp lên phần mềm quản lý theo đúng cú pháp
Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh
Theo dõi và cập nhật đúng tình trạng hồ sơ khách hàng lên hệ thống quản lý
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đao của Lãnh đạo

Hỗ trợ đào tạo nghệp vụ và phần mềm (Tethys, Way 4, T24,...) cho các nhân viên/Chuyên viên/Chuyên viên chính XLN mới trong bộ phận
Hỗ trợ đi hiện trường, Cơ quan tố tụng cùng các nhân viên/Chuyên viên/Chuyên viên chính XLN trong bộ phận để giải quyết những hồ sơ khó

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Đại học chuyên ngành Luật, ....

Các Kỹ Năng

Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
Tổng hợp và phân tích thông tin
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt

Các Kinh nghiệm Liên quan

Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm xử lý nợ tại các Ngân hàng, AMC, Công ty tài chính, Công ty Thu hồi nợ .....

Các yêu cầu khác

Chăm chỉ, cần cù, không ngại vất vả, chịu được áp lực, sẵn sàng đi công tác xa.
Phẩm chất đạo đức tốt, tuân thủ các quy định pháp luật, cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin
Thông thạo đường phố, có xe máy để đi tác nghiệp hiện trường
Kiên nhẫn, quyết đoán, nhạy bén và phản ứng nhanh trong mọi tình huống
Có sức khỏe tốt, không ngại va chạm, giọng nói rõ ràng, mạch lạc

Quyền lợi

Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính: Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực; Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm. Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại... Incentive theo hiệu quả làm việc + Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:11:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVCC Xử Lý Nợ Tố Tụng Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 4012114. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây