CVC/CVCC Kiểm Soát Chất Lượng Thu Hồi Nợ - AI callbot

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về tiến độ và kết quả xây dựng kịch bản theo từng thời kỳ; Training bot để đảm bảo bot vận hành theo đúng kịch bản, BRD; Tham mưu cho TP và BGĐ TT trong việc xây dựng kế hoạch triển khai bot vào hoạt động Thu hồi nợ. Cụ thể:
- Giám sát chất lượng cuộc gọi qua bot, thông qua công tác nghe/ xem và đánh giá cuộc gọi/ phản hồi.
- Tham gia xây dựng kịch bản, xây dựng tình huống, mẫu câu,… phục vụ cho chiến lược tác nghiệp thông qua AI.
- Chịu trách nhiệm phát hiện vấn đề thông qua các chỉ số hiệu quả của Bot, đề xuất giải pháp khắc phục.
- Triển khai xây dựng, kiểm định test case nhằm cải tiến liên tục hiệu quả công tác Thu hồi nợ qua Bot.
- Đầu mối chịu trách nhiệm phối hợp với các đơn vị liên quan ở bên trong lẫn bên ngoài của Thu hồi nợ và các đối tác cung cấp dịch vụ Call bot/ Chat bot.
- Triển khai các nhiệm vụ theo đúng timeline và báo cáo ban lãnh đạo kết quả Thu hồi nợ thực hiện qua Bot. Đánh giá và đề xuất triển khai với TP và GĐTT.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Hệ thống thông tin, Tin học kinh tế, Công nghệ thông tin,…
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại 01 trong các lĩnh vực trong ngành ngân hàng như quản trị rủi ro, thu hồi nợ, xử lý nợ, ….
- Khả năng ngôn ngữ tốt, nhạy bén trong giao tiếp.
- Có tư duy logic, tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng thương lượng.
- Am hiểu kịch bản và nghiệp vụ thu hồi nợ điện thoại.
- Khả năng làm việc chủ động, độc lập cao, có thể trao đổi với vendor để phát triển kịch bản bot, training bot từ ứng dụng active learning của bot.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-03 23:57:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVC/CVCC Kiểm Soát Chất Lượng Thu Hồi Nợ - AI callbot - Mã tin đăng: 4125359. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây