[D1] CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TỔNG ĐÀI DỰ ÁN NGÂN HÀNG TPBANK

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Hỗ trợ dịch vụ khách hàng ở một số kênh khác theo sự điều phối của quản lý trực tiếp tại công ty.
Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng để tư vấn, hỗ trợ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của ngân hàng TPbank kênh E- bank.

Thời gian làm việc:
Xoay ca luân phiên linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, trung bình 8 tiếng/ca/ngày & 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần. Ví dụ:

Ca 3: 14h00- 22h00
Ca 1: 7h00- 15h00
Ca 4: 22h00- 7h00 (Ca đêm, ưu tiên sắp xếp nhân sự NAM, trung bình 4- 5 ca/tháng)
Ca 2: 8h00- 17h00

Địa điểm làm việc:
Nhân sự được đăng ký làm việc tại 1 trong 3 địa điểm sau:

155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quyền lợi:

Thu nhập: Lương cứng + KPI + Phụ cấp = 6.000.000- 8.000.000/tháng, có thể cao hơn tùy vào năng lực làm việc thực tế
Làm việc trực tiếp trong môi trường tổng đài của ngân hàng Tpbank để có cơ hội hoàn thiện kỹ năng và nâng cao kiến thức về tài chính- ngân hàng
Thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng để phục vụ cho công việc và cơ hội phát triển bền vững
Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo đúng quy định của Nhà Nước.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc, không yêu cầu thiết bị cá nhân
Được đào tạo bài bản kỹ năng + nghiệp vụ dịch vụ ngân hàng TPbank hoàn toàn miễn phí và có lương đào tạo trước khi đi làm

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:

Yêu thích công việc trong môi trường tài chính- ngân hàng, dịch vụ khách hàng; thích tư vấn, giao tiếp chủ động & linh hoạt là một lợi thế
Không yêu cầu bằng cấp đúng chuyên ngành
Sẵn sàng làm việc Fulltime và có khả năng xoay ca luân phiên linh hoạt sáng- chiều- tối- Lễ Tết...
Giọng nói chuẩn phổ thông, không nói ngọng, không nói giọng âm hưởng địa phương...
Trình độ từ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đã hoàn thành chương trình học và đang chờ bằng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 18:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [D1] CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TỔNG ĐÀI DỰ ÁN NGÂN HÀNG TPBANK - Mã tin đăng: 4771136. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây