[Đà Lạt] Nhân Viên Đặt Phòng

SAM TUYỀN LÂM (GOLF & RESORT)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về đơn đặt phòng.
- Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý cuộc gọi của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ qua điện thoại).
- Nắm rõ các thông tin về phòng, vị trí các phòng để thông tin chính xác đến khách hàng.
- Thực hiện các công việc được giao bởi Tổ trưởng đặt phòng.
- Xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên các bộ phận khác để đạt hiểu quả cao việc phục vụ khách hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi- hủy đặt phòng của khách sạn.
- Tiếp nhận và cập nhật đầy đủ các yêu cầu đặc biệt của khách như nhận phòng trớm, trả phòng trễ, … đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trước và trong suốt quá trình lưu trú tại khách sạn.
- Kiểm soát tất cả các cuộc gọi đến khách sạn và cố gắng gọi tên khách khi trao đổi thông tin qua điện thoại.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp
- Các chứng chỉ/ bằng cấp khác có liên quan.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch – Nhà hàng khách sạn.
Kỹ năng
- Giao tiếp: Tiếng Anh, thành thạo kỹ năng nghe nói đọc viết.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần, trách nhiệm với công việc được phân công.
- Giải quyết vấn đề/ Ra quyết định: Khả năng xác định và hiểu các vấn đề, vấn đề và cơ hội; sử dụng các phương pháp tiếp cận hiệu quả để lựa chọn hành động hoặc phát triển các giải pháp.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý khách sạn (ví dụ: Smile).
- Có khả năng phân tích, nhạy bén.
- Chính xác, tỉ mỉ, không tạo ra sai sót hay nhầm lẫn trong quá trình làm việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng: sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính cơ bản (ví dụ: phần mềm xử lý văn bản của Microsoft office, email, v.v.).
- Khả năng thích ứng: khả năng điều chỉnh hiệu quả trước những thay đổi lớn trong nhiệm vụ công việc hoặc môi trường làm việc.

Quyền lợi

• Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ…
• Mức lương cạnh tranh
• Được tham gia đầy đủ các quyền lợi và chế độ theo luật qui định (BHXH, BHYT...)
• Cơ hội làm việc với môi trường chuyên nghiệp
• Làm việc tại Đà Lạt
• Khám sức khoẻ hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 19:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Đà Lạt, Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Đà Lạt] Nhân Viên Đặt Phòng - Mã tin đăng: 5338002. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên đặt phòng

SAM TUYỀN LÂM (GOLF & RESORT)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây