[Đà Lạt] Trưởng bộ phận Khách hàng ưu tiên

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai bán hàng

Triển khai các hoạt động bán các sản phẩm của KHƯT hàng ngày: đặt lịch hẹn bán hàng; gặp mặt Khách hàng để giới thiệu sản phẩm và bán hàng; chốt bán hàng với Khách hàng,…
Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại
Xây dựng, phát triển các mối quan hệ Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên TP KHCN/ GĐ CN chuẩn.
Theo dõi, chăm sóc Khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank.

Hoạt động tín dụng

Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh, việc trả nợ/tất toán của Khách hàng để có đề xuất xử lý kịp thời tới Trưởng đơn vị.
Tập hợp chứng từ, hồ sơ và bàn giao cho Bộ phận QLTD lưu.
Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của Khách hàng.
Thu hồi, phối hợp thu hồi và hỗ trợ các phòng ban nghiệp vụ xử lý các khoản nợ quá hạn phát sinh (nếu có).
Kiểm tra, kiểmsoát hồ sơ tín dụng KHƯT của Chuyên viên PT KHƯT phụ trách tại chi nhánh theo phân công của Phó GĐ CN phụ trách KHƯT trước khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt giải ngân.
(Thực hiện theo Quy trình cấp Tín dụng cho KHCN và doanh nghiệp siêu nhỏ tại PVcombank được áp dụng theo từng thời kỳ.)
Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của TP KHCN.

Quản lý hoạt động

Hỗ trợ Trưởng đơn vị truyền đạt, đào tạo, triển khai quy trình, quy chế, chính sách cho nhân viên cấp dưới.
Quản lý, hỗ trợ bán hàng cho các CV PT KHƯT theo phân công của lãnh đạo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm CV KHCN.
Hiếu biết về quy trình tín dụng.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các ngành thương mại có liên quan.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 10:55:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Đà Lạt] Trưởng bộ phận Khách hàng ưu tiên - Mã tin đăng: 4690582. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây