[ Đà Nẵng] ADMIN OFFICER

CÔNG TY CP ITL LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ, tài liệu:
- Kiểm soát và chuyển chứng từ, văn kiện, bưu kiện gửi đi và gửi đến đúng đối tượng, đúng địa chỉ một cách nhanh chóng và tiết kiệm.
- Ghi chép thông tin của chứng từ, văn kiện, bưu kiện để phục vụ công việc kiểm tra, lữu trữ, …
- Phụ trách gửi & nhận VPP chuyển đến các BP liên quan.
- Tổng hợp và lưu trữ giấy giao hàng, hóa đơn của nhà cung cấp và chuyển cho Kế toán vào cuối tháng để thanh toán.
Quản lý Văn phòng phẩm và thực phẩm
- Lập báo cáo hằng tháng về việc đặt mua, nhập, xuất VPP.
- Nắm rõ số lượng, chủng loại các loại VPP có trong kho VPP để xuất khi cần thiết và tiến hành đặt mua khi cần (Kiểm kho tối thiểu 1 lần/tháng)
- Đảm bảo VPP luôn có sẵn trong kho để tránh các hoạt động liên quan bị gián đoạn.
- Kiểm soát cấp phát, sử dụng VPP để đảm bảo việc sử dụng tiết kiệm, hợp lý, tránh lãng phí hoặc biển thủ.
- Liên hệ nhà cung cấp để đảm bảo nước uống cho kho luôn đầy đủ; Đảm bảo trong kho luôn có đủ mì tôm, cà phê,… và cấp phát đầy đủ cho nhân viên làm ca đêm; Đặt cơm, nhận cơm đúng thời gian, số lượng.
Cấp phát, kiểm soát đồ BHLĐ
- Phát đồ BHLĐ ( áo phản quang, giày BH) cho khách đến tham quan kho.
- Cấp phát đồ bảo hộ (giày bảo hộ, áo phản quang, găng tay len, khẩu trang,…) cho công nhân đến nhận việc và thu hồi khi công nhân nghỉ việc và có ký nhận rõ ràng.
- Thường xuyên kiểm tra số lượng đồ BH còn mới, đã qua sử dụng, đánh giá chất lượng để cấp phát tiếp, đặt mua mới hoặc tiêu hủy và có ghi chép rõ ràng.
Thực hiện thủ tục đăng kí ra vào cổng
- Đăng kí thông tin làm thẻ vào cổng cố định cho: nhân viên của công ty đến nhận việc, nhân viên của ITL Corp làm việc tại kho; tài xế lái xe văn phòng của ITL Corp; nhân viên của bên cung cấp dịch vụ nhân lực (thu tiền và thanh toán hộ) và thu hồi thẻ khi nhân viên nghỉ việc.
- Đăng kí thông tin bảo lãnh làm thẻ vào cổng tạm thời cho: ứng viên đến phỏng vấn, nhà cung cấp đến giao hàng, đơn vị thi công đến lắp đăt/bảo hành/sửa chữa, khách hàng của công ty vào tham quan kho.
- Cập nhật danh sách nhân viên hằng tháng để đăng kí thẻ giữ xe cho nhân viên.
Đảm bảo công tác vệ sinh
- Cấp phát và kiểm tra việc sử dụng các dụng cụ vệ sinh, hóa chất cần thiết để tránh lãng phí.
- Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ và sẵn sàng khi có các cuộc họp nội bộ hoặc họp với khách hàng, khách hàng đến thăm.
- Kiểm tra, đôn đốc nhân viên Vệ sinh thực hiện công việc, đảm bảo khu vực văn phòng và kho và sân trước văn phòng luôn sạch sẽ.
Kiểm soát thẻ nhân viên, thẻ khách
- Thu hồi lại thẻ nhân viên khi nhân viên nghỉ việc.
- Phát thẻ Visitor/thẻ khách cho khách đến tham quan kho và thu hồi đủ số lượng.
- Thu thập, tiếp nhận thông tin, hình ảnh của nhân viên để làm thẻ nhân viên.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến HR
- Hỗ trợ team Tuyển dụng tiếp nhận hồ sơ của nhân viên
- Tiến hành chấm công Overtime cho nhân viên.
- Một số công việc liên quan khác.
- Chấm công và theo dõi OS.
- Đón tiếp nhân viên mới khi đến nhận việc
Theo dõi và xử lý phế liệu
- Kiểm tra phế liệu để gọi nhà thầu vào xử lý kịp thời tránh gây mất vệ sinh/ mỹ quan tại Kho.
Thực hiện các chế độ Công Đoàn
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên: 8/3, 20/10, Company Trip, Party…
- Theo dõi tình hình nhân viên, phụ trách hướng dẫn và làm các chế độ Công Đoàn cho từng trường hợp phát sinh.
Hỗ trợ & Hướng dẫn nhân viên sử dụng thẻ BHSK Bảo Việt
- Nhận hồ sơ khám chữa bệnh từ nhân viên, lập bồi thường gửi BH Bảo Việt thanh toán cho nhân viên.
Hỗ trợ C&B chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Nhận thông tin từ C&B để sắp xếp lịch khám cho nhân viên kho và theo dõi đến khi hoàn tất.
Đặt mua các Nguyên vật liệu hỗ trợ vận hành
- Đặt đồng phục/ làm thẻ nhân viên hàng năm.
- Hỗ trợ nhận thông tin và tiến hành đặt hàng các NVL cần thiết hỗ trợ vận hành.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng, có thể giao tiếp được bằng Tiếng anh
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
- Giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến hành chính như VPP, thủ tục ra vào cổng Kho,…
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên
- Hiểu và áp dụng tốt các quy trình, quy định của công ty liên quan đến đặt mua VPP, cách làm việc với nhà cung cấp,…
- Giao tiếp tốt, có thể chịu được áp lực công việc, linh hoạt trong công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 01:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [ Đà Nẵng] ADMIN OFFICER - Mã tin đăng: 4504179. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP ITL LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây