Đà Nẵng - Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

TỔNG CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Mô tả công việc:

- Tiếp nhận bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, kiểm tra thông tin và thực hiện các nghiệp vụ Phát hành, Cấp phát hợp đồng cho khách hàng
- Quản lý thu phí hợp đồng: xây dựng chính sách thu phí, lập kế hoạch, theo dõi, đôn đốc, cập nhật tiến độ thu phí…kiểm tra giám sát công tác thu phí đảm bảo tuân thủ quy định
- Quản lý thông tin cá nhân và thông tin hợp đồng của khách hàng và thực hiện điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng
- Trực tiếp giải quyết các yêu cầu về quyền lợi bảo hiểm: vay, trả vay, hủy, lãi chia) cho khách hàng
- Hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về việc chi trả, bồi thường các sự kiện bảo hiểm, đáo hạn hợp đồng
- Thực hiện công việc GĐXM hồ sơ yêu cầu giải quyết QLBH rủi ro của khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán, hành chính quản trị, văn thư lưu trữ… hoặc các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
* Lưu ý về kết quả ứng tuyển:
- BVNT chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu trong 10 ngày làm việc kể từ thời điểm ứng viên nộp hồ sơ
- Nếu thông tin về hồ sơ của ứng viên không chính xác, trung thực, kết quả ứng tuyển của ứng viên sẽ bị hủy bỏ.


Yêu cầu:

- Ngoại hình khá (ưu tiên nam cao từ 1.7m, nữ cao từ 1.6m)- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy các chuyên ngành về Kinh tế/ Bảo hiểm/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Tài chính Ngân hàng/ Kế toán- Sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc.- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...)- Có kỹ năng giao tiếp, chăm sóc & phục vụ khách hàng...


Quyền lợi:

- Được ký Hợp đồng lao động chính thức với Bảo Việt Nhân thọ.- Được tham gia các chương trình đào tạo theo bản đồ học tập- Thu nhập cạnh tranh so với thị trường:+ Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm+ Thưởng theo các chương trình thi đua của Công ty (Đột xuất/Tháng/Quý) và thưởng năm theo kết quả thực hiện công việc+ Phụ cấp ăn ca, điện thoại, công tác phí- Phúc lợi:+ Quà tặng các dịp lễ, tết, ngày đặc biệt trong năm+ 6 Loại bảo hiểm trang bị cho cán bộ (Bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, hưu trí, ung thư)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 18:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Đà Nẵng - Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4681582. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 37, Keangnam Ha Noi Landmark Tower, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
01
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây