[Đà Nẵng] CỬA HÀNG TRƯỞNG

CÔNG TY TNHH 4MEN GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên:

- Đào tạo và huân luyện nhân viên thuộc quyên quản lý của mình. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới
- Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.

Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng:

- Nắm bắt các mã hàng bán nhanh/chậm và tìm hiểu lý do
- Nắm được doanh thu bán hàng hăng ngày. Phải tìm hiêu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ và phải thường xuyên thay đổi.
- Theo dõi số tiên bán ra hăng ngày. Kiêm tra, đối chiếu sổ nhật ký bán hàng cửa thu ngân với sổ tay bán hàng của nhân viên. Cùng kết ca và xác nhận số tiên thực có trong két với thu ngân
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.

Quản lý hàng hoá và tài sản cố định:

- Quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa cửa hàng.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiêm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
- Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.

Nhiệm vụ khác:

- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho phòng kinh doanh.
- Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng chuỗi hệ thống bán lẻ (ưu tiên mặt hàng thời trang, trang sức, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng...)
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, vui vẻ với khách hàng
- Trình độ tin học văn phòng: Word, Excel, Email,...
- Có kỹ năng hoạch định và tổ chức, có tố chât lãnh đạo
- Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ
Quyền lợi
- Chế độ BHXH,BHTN, BHYT...
- Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,...
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding...
- Tháng off 4 ngày.
- Lương cơ bản + Lương KPI: 7.5- 12tr
- Xét tăng tương theo lộ trình công ty.
- Thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Ưu tiên bố trí làm việc tại cửa hàng gần với nơi ở cửa nhân sự
- Thưởng thâm niên làm việc
- Các chế độ phép năm, lễ tết,... theo quy định của pháp luật lao động
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng: 212 Lê Duẫn, P.Tân Chính, Thanh Khê

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:20:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Đà Nẵng] CỬA HÀNG TRƯỞNG - Mã tin đăng: 4464327. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 458 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây