GIỚI THIỆU CÔNG TY
FPT Software thành lập năm 1999, là công ty thành viên của FPT, Tập đoàn Công nghệ hàng đầu của Việt Nam. Sau 17 năm thành lập FPT Software hiện đang là công ty phần mềm lớn nhất của Việt Nam và đứng trong Top 100 Nhà cung cấp dịch vụ Outsourcing toàn cầu do International Association of Outsourcing Professionals (IAOP) đánh giá.Là công ty chuyên xuất khẩu dịch vụ phần mềm, FPT Software cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm và bảo trì, triển khai ERP, QA, chuyển đổi ứng dụng, hệ thống nhúng, điện toán di động, điện toán đám mây… trong nhiều lĩnh vực như: Tài chính ngân hàng, Viễn thông, Y tế, Chế tạo, Công nghiệp xe hơi, Dịch vụ công… Hiện FPT Software đang tập trung nghiên cứu và phát triển dịch vụ CNTT dựa trên những nền tảng công nghệ mới như IoT, S.M.A.C, cho các lĩnh vực sản xuất máy bay, sản xuất ô tô, ngân hàng, truyền hình vệ tinh, viễn thông trên phạm vi toàn cầu. Công ty hiện đã và đang cung cấp dịch vụ cho khoảng 450 khách hàng là các tập đoàn lớn trên thế giới, trong đó có 43 khách hàng nằm trong danh sách Fortune Global 500Thông tin thêm : Chuyên Viên Trải Nghiệm Nhân Viên [FPT Software_Quy Nhơn]
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô Tả công việc :
Với vai trò Employee Experience Executive tại FPT Software, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho 03 nhóm công việc chính:
(1) New Hire Onboarding (Chăm sóc Nhân viên mới)
Giúp nhân viên mới làm quen nhanh chóng với môi trường làm việc tại đơn vị.
Triển khai và đảm bảo chất lượng của trải nghiệm Onboarding đối với nhân viên mới theo chương trình Trải nghiệm nhân viên
(2) Employee Engagement (Gắn kết Nhân viên)
Xây dựng văn hóa đơn vị qua các hoạt động team building, workshop, lễ khen thưởng, tôn vinh… theo chương trình Trải nghiệm nhân viên.
Nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân viên trong đơn vị và kịp thời xử lý các tình huống có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực với công ty.
(3) Experience Management & Operation (Quản trị và Vận hành Trải nghiệm)
Tăng mức độ hài lòng của hài lòng của nhân viên trong các trải nghiệm khi làm việc tại công ty.
Điều phối các bên liên quan trong việc tổ chức trải nghiệm.
Xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động trong trải nghiệm của công ty và đơn vị.
Quản trị danh sách nhân viên thuộc các trải nghiệm mình phụ trách, đảm bảo mỗi nhân viên đều được trải qua các trải nghiệm mình đã thiết kế.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu Cầu công việc :
Ngoại hình sáng, ưa nhìn, đạt các giải thưởng sắc đẹp cấp trường trở lên là một điểmcộng.
Có tư duy dịch vụ và định hướng con người.
Có khả năng giao tiếng Tiếng Anh ( khá tốt trở lên)
Có khả năng thích ứng cao, sử dụng các nền tảng số (Tiktok, Facebook…) thành thạo; ưu tiên các ứng viên có lượng theo dõi, tương tác tốt trên các mạng xã hội.
Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí
: (1) Tiếp viên hàng không; (2) Chuyên viên chăm sóc khách hàng Private Banking; (3) Chuyên viên bán hàng tại các mô hình bán lẻ lĩnh vực công nghệ.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
BENEFITS
Đánh giá tăng lương và thăng tiến hàng năm, hoặc dựa trên thể hiện xuất sắc.
Bảo hiểm y tế FPT Care by AON dành riêng cho nhân viên FPT.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và cởi mở, khuyến khích trải nghiệm và phát triển bản thân.
Điều kiện làm việc, chính sách nghỉ phép theo quy định của luật lao động Việt Nam và đa dạng chương trình đãi ngộ nhân viên khác
Cơ hội nghề nghề mới, được đào tạo bài bản về cách xây dựng văn hóa và trải nghiệm nhân viên (EX) trong môi trường doanh nghiệp, hiện đang là xu hướng nhân sự mới nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant