[Đà Nẵng] - NHÂN VIÊN KINH DOANH

CÔNG TY CP THỦY SẢN BẮC TRUNG NAM TẠI ĐÀ NẴNG
Mức lương
7,000,000 vnđ - 15,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng , Quận Sơn Trà
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Tiếp nhận kế hoạch Bán hàng từ Trưởng phòng hàng năm, thiết lập kế hoạch bán hàng theo tháng và triển khai bán hàng theo kế hoạch
- Học tập và am hiểu sâu sắc về: sản phẩm, giá bán, khách hàng, thị trường, cung - cầu sản phẩm, chính sách đối với khách hàng, hệ thống vận chuyển, quy định về hàng tồn kho, công nợ, quy định nhận cọc khách hàng, phương thức thanh toán, thủ tục giao hàng... để chuẩn bị bán hàng theo Quy trình bán hàng.
- Thực hiện đăng bài quảng cáo trên Zalo, facbook & các kênh quảng cáo khác để thu hút khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ (đối với thị trường được giao đã có khách hàng cũ), tiếp nhận và lên đơn hàng hoặc hợp đồng mua bán, tiến hành đàm phán, thương lượng và chốt đơn hàng với khách hàng các điều khoản trong hợp đồng hoặc đơn hàng theo Quy định của Cty.
- Kiểm soát và thực hiện các thủ tục giao hàng tới khách hàng, xác nhận với khách hàng về công nợ và đơn hàng theo từng tiến độ của hợp đồng hoặc đơn hàng.
- Phối hợp kho Dịch vụ thực hiện kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa trước khi giao hàng tới khách hàng, chịu trách nhiệm xử lý các rủi ro phát sinh trong quá trình giao hàng, hoặc khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp và chuyển toàn bộ thông tin công nợ về kế toán công nợ để tiến hành thu, đối chiếu và xác nhận & tất toán công nợ với khách hàng. Kiểm soát tình trạng công nợ và có biện pháp phối hợp KT công nợ để thu nợ.
- Kiểm tra tình trạng hàng tồn kho, có kế hoạch bán hàng hàng ngày theo hàng tồn kho hiện có, hàng đang về để tư vấn tới khách hàng.
- Thực hiện Báo cáo tư vấn khách hàng hàng ngày tới Trưởng phòng Kinh doanh
- Tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng, từ kế hoạch bán hàng, từ yêu cầu của Phòng kinh doanh theo từng giai đoạn, thực hiện công tác đặt hàng để đạt được kế hoạch bán hàng đề ra và chuyển về phòng mua hàng.
- Thực hiện các chiến dịch bán hàng từ Phòng Marketing để thu hút thêm khách hàng mới và thị trường mới, đồng thời đẩy mạnh doanh số
- Lên kế hoạch đi thị trường để hiểu rõ thực tế từng khách hàng, để phục vụ công tác bán hàng tốt hơn
- Tổ chức tặng quà tới khách hàng định kỳ hàng quý hoặc hàng năm
- Thực hiện các báo cáo của cá nhân, phòng ban và yêu cầu của hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và cấp trên.


Yêu cầu công việc


- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, marketing, ngoại ngữ, kinh tế, thương mại, dịch vụ, thủy sản….
- Kinh nghiệm bán hàng ít nhất 3 năm trở lên. Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi từ 26 đến 40
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng phần mềm bán hàng, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đồng nghiệp, cấp trên đúng lúc.
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, nhạy bén với thị trường.
- Có Mục tiêu cá nhân rõ ràng
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Có thể đi thị trường và linh động về thời gian làm việc
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-24 12:10:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Đà Nẵng] - NHÂN VIÊN KINH DOANH - Mã tin đăng: 1571841. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô C2-1, C2-2 KCN Dịch vụ thủy sản Đà Nẵng, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà , Đà Nẵng , Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Bán lẻ / Bán sỉ, Thuỷ Hải Sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây