[Đà Nẵng] Sale Admin

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ HHG
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên. Từ đó, sẽ thúc đẩy nhân viên bám sát với tiến độ để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
• Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đại lý, khách hàng…. sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
• Công tác Hành chính tại Văn phòng Điểm bán.
• Theo dõi tình trạng nhập – xuất – tồn của hàng hóa phục vụ cho việc kinh doanh. Theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.
• Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm giúp Công ty ghi nhận được nhân viên nào có thành tích nổi trội và đề xuất khen thưởng.
• Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh của Công ty.
• Nắm rõ thông tin của khách hàng, phân loại khách hàng như khách thường, khách VIP, khách VIP 1……. Để từ đó, đưa ra các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc phù hợp.

Yêu cầu công việc

• Độ tuổi: từ 26 tuổi trở lên. Ưu tiên cho ứng viên đã có gia đình.
• Có thói quen tỉ mỉ và tính chủ động trong mọi tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thương lượng với khách hàng.
• Có kiến thức cơ bản về Kế toán, kinh doanh, Marketing, truyền thông.
• Có tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.
• Kỹ năng tin học văn phòng.
• Có thể làm tốt việc nhóm và làm việc cá nhân.
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh, Kế toán.

Quyền lợi

- LƯƠNG theo năng lực và hiệu quả công việc từ 8- 10 triệu
- Thưởng các ngày lễ, sinh nhật, tết, hiệu quả kinh doanh...
- Tham gia các hoạt động như Team building và party,...
- Thưởng hoa hồng kinh doanh Quý, Năm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tôn trọng và ghi nhận đóng góp
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và chế độ đãi ngộ của Công ty.
- THƯỞNG + CHẾ ĐỘ theo quy định của Cty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 08:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Đà Nẵng] Sale Admin - Mã tin đăng: 4507879. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 143 Đinh Tiên Hoàng, Phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây