Outsource Solutions là một công ty dịch vụ tại Việt Nam và có văn phòng chính tại Mỹ, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và xử lý nợ cho hàng ngàn khách hàng tại Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Chúng tôi làm việc 100% tại thị trường Mỹ, không có bất kỳ hoạt động nào tại Việt Nam và không liên quan tới các hoạt động như bất động sản, bảo hiểm, đa cấp, cho vay… Chúng tôi luôn đặt tiêu chí mang đến cho những khách hàng dịch vụ tốt nhất, và nhân viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng.
Chúng tôi đảm bảo cho nhân viên các quyền lợi lao động hợp pháp tại Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe, ... cùng các phúc lợi khác.
Nhằm mở rộng quy mô team Marketing nội bộ nên chúng tôi cần tuyển thêm 10 Nhân viên chính thức/Cộng tác viên (làm việc tại văn phòng Đà Nẵng- Việt Nam) hỗ trợ các công việc tìm kiếm và tư vấn pre- sales cho khách hàng.
[Đà Nẵng] Tele- Marketer/Sales/Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng
Thời gian làm việc: 5:00 AM ~ 1:30 PM (từ T2 ~ T7)
Địa điểm làm việc: Lô 17, khu E, khu phức hợp đô thị Phương Trang (Liên Kê- Đà Nẵng)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (khách US) qua kênh chat mess (đã có sẵn công cụ hỗ trợ & được hướng dẫn nghiệp vụ chi tiết khi nhận việc).
Đăng tải bài viết giới thiệu sản phẩm/dịch vụ công ty lên các kênh/hội nhóm có nhiều khách hàng quan tâm (sẽ được hướng dẫn khi nhận việc).
Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng qua các hội nhóm và mạng xã hội.
Hỗ trợ đội ngũ tư vấn nội bộ cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng (chỉ hỗ trợ tư vấn, không chốt sales, không bảo hiểm, không đa cấp, không lừa đảo).
YÊU CẦU:
Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/chăm sóc khách hàng thông qua các nền tảng online (nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
Đã tốt nghiệp trung học phổ thông và có kiến thức về các ngành Marketing, Nghiên cứu thị trường, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan đến quản trị dữ liệu/hệ thống thông tin quản lý,... (chấp nhận sinh viên năm 3, năm 4, sắp tốt nghiệp hoặc đảm bảo về thời gian làm việc).
Ưu tiên các ứng viên:
Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế, ưu tiên các ứng viên đã từng sinh sống hoặc học tập tại nước ngoài.
Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm và tinh thần học hỏi.
Nhận việc sớm, phỏng vấn & nhận việc ngay.
Thời gian làm việc: 5:00 AM ~ 1:30 PM (từ T2 ~ T7)
PHÚC LỢI:
Lương cạnh tranh, không giới hạn thu nhập: 6.000.000 VNĐ/tháng + thưởng KPI (tổng thu nhập > 15.000.000 VNĐ/tháng).
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng..
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Khám sức khỏe định kỳ.
THÔNG TIN BỔ SUNG:
Thời gian làm việc: 5:00 AM ~ 1:30 PM, 6 ngày/tuần (từ T2 ~ T7)
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Loại hình làm việc: Full time (Nhân viên chính thức)
Quy trình phỏng vấn:
+ Vòng 1: Lọc hồ sơ & Trao đổi qua điện thoại
+ Vòng 2: Phỏng vấn
+ Vòng 3: Offer letter
Địa chỉ làm việc: Lô 17, khu E, khu phức hợp đô thị Phương Trang (Liên Kê- Đà Nẵng)
Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!