[ĐÀ NẴNG] TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ VẬN HÀNH DỊCH VỤ DỰ ÁN

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Làm việc với các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để chọn lọc, hợp tác trong quá trình vận hành các dự án sau khi bàn giao khách hàng.
- Giám sát, phối hợp với các đơn vị vận hành để đảm bảo khách hàng được hưởng các dịch vụ tốt nhất khi sinh sống tại khu dự án của ĐXMT.
- Phụ trách mảng cho thuê shophouse, villas,, tìm kiểm các đối tác thuê lại nếu khách hàng sau khi mua nhà của Đất Xanh cho nhu cầu cho thuê.
- Tìm kiếm các đối tác muốn đầu tư về y tế, thương mại, các nhãn hiệu nổi tiếng về hoạt động tại các dự án nhằm nâng cao giá trí cuộc sống cho các dân cư tại các dự án mà Đất Xanh xây dựng nên
- Phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh tính toán các nguồn thu từ khách hàng hợp lý để trang trải các chi phí quản lý, vận hành các tiện ích khu dân cư nhằm đem lại lợi nhuận hoăc hạn chế tối đa thiệt hại cho công ty.
- Quản lý vận hành toàn nhà chung cư, các bộ phận F&B, FO.
- Quản lý vận hành các Club house, các tiện ích dự án.
- Thống kê, báo cáo, nhận xét, đánh giá và tham mưu các giải pháp tối ưu cho ban Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện các công tác phát sinh đột xuất theo sự phân công công việc của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế.
- Kiến thức vững chắc về quản lý tài sản và thực hành người thuê/chủ nhà, luật pháp, quy tắc và quy định. Chỉ huy tốt về quản lý thương mại và thực hành cho thuê
- Khả năng phân tích, đánh giá và hành động về các vấn đề và / hoặc vấn đề, đưa ra kết luận hợp lý và đưa ra hành động phù hợp
- Hiểu biết chung về vận hành tòa nhà, am hiểu quy định, quy trình trong công tác quản lý từ giai đoạn bàn giao, vận hành đến kết thúc dự án
- Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan chức năng. Từng tổ chức thành công các hội nghị nhà chung cư
- Am hiểu việc quản lý chi phí, tối ưu hóa chi phí và kế toán kiểm toán
- Có kĩ năng xây dựng mối quan hệ cả với khách hàng quốc tế cũng như Việt Nam
- Tác phong chỉn chu
- Kĩ năng đào tạo, định hướng
- Kĩ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề
- Sẵn sàng hỗ trợ dự án khi được yêu cầu

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-04 17:27:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [ĐÀ NẴNG] TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ VẬN HÀNH DỊCH VỤ DỰ ÁN - Mã tin đăng: 3168730. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây