Mô tả công việc
* Nhiệm vụ 1:
- Chịu trách nhiệm xác định tiềm năng mua hàng của Khách hàng và tiềm năng có thể tiếp cận.
- Đảm bảo 90% Khách hàng đăng ký chính xác các thông tin và Đại diện bán hàng chịu trách nhiệm duy trì mức độ chính xác của các thông tin Khách hàng.
- Thu thập các thông tin cần thiết của Khách hàng: người liên hệ, số điện thoại liên hệ, địa chỉ cụ thể.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc 20 khách hàng (các cửa hàng Tạp hóa)/ngày, thuyết phục khách hàng đăng ký trở thành khách hàng của Central Retail.
* Nhiệm vụ 2:
- Chịu trách nhiệm về tỉ lệ mua hàng của Khách hàng ít nhất từ 30% Khách hàng đăng ký mới.
- Theo dõi các đơn hàng, tập hợp các phản hồi từ Khách hàng, nhu cầu và mong đợi từ Khách hàng, mục đích để đảm bảo và duy trì trải nghiệm mua sắm của Khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn hàng tiếp theo.
- Sử dụng các công cụ bán hàng để thuyết phục Khách hàng đặt đơn hàng.
* Nhiệm vụ 3:
- Chịu trách nhiệm thăm viếng và liên hệ thường xuyên toàn bộ Khách hàng tiềm năng và những Khách hàng sẵn có để đảm bảo về độ phủ của Central Retail trên thị trường.
- Chịu trách nhiệm tập hợp các thông tin cần thiết về thị trường, đối thủ cạnh tranh, Nhà cung cấp, những đối thủ tiềm năng mới, xu hướng của thị trường.
* Nhiệm vụ 4:
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu của Công ty đưa ra dựa trên KPIs và mong đợi anh/chị luôn luôn nỗ lực đạt được chỉ tiêu đề ra.
* Nhiệm vụ 5:
- Sử dụng công cụ làm việc và các giải pháp được cung cấp để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
- Báo cáo các thông tin về Khách hàng, thị trường, đối thủ khi được yêu cầu.
Phúc lợi
Thưởng incentive / Sales bonus theo tháng
Phép năm
Bảo hiểm
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
* Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Quản lý địa bàn.
- Định hướng Khách hàng/Tập trung vào Khách hàng.
- Làm việc với các phòng ban chức năng.
- Quản lý Khách hàng.
* Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng bán hàng và đàm phán.
- Quyết đoán, có khả năng làm việc với các phòng ban chuyên môn.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng khác: Tự tạo động lực cho bản thân; Sáng tạo; Tư duy chiến lược.
- Quản lý thời gian và hiệu suất.
- Định hướng về kết quả/Tập trung vào Kết quả.
- Lập kế hoạch hành động.
- Kỹ năng phân tích.