Đại Diện Bán Hàng B2B

HỆ THỐNG ĐẠI SIÊU THỊ GO!/BIG C VIỆT NAM
Mức lương
15 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ 1:
- Thu thập các thông tin cần thiết của Khách hàng: người liện lạc, số điện thoại liên hệ, địa chỉ và mời Khách hàng để liên hệ sau này. 90% Khách hàng đăng ký chính xác các thông tin và Sales Rep chịu trách nhiệm duy trì mức độ chính xác của các thông tin Khách hàng, giúp Khách hàng đạt được mục tiêu dự kiến.
- Chịu trách nhiệm đăng ký ít nhất 90% số lượng Khách hàng trong khu vực được giao và duy trì độ chính xác của thông tin Khách hàng và đạt được các chỉ tiêu từ Công ty.
- Chịu trách nhiệm xác định tiềm năng mua hàng của Khách hàng và tiềm năng có thể tiếp cận.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc 20 khách hàng/ngày, thuyết phục khách hàng đăng ký trở thành khách hàng của Central Retail.
* Nhiệm vụ 2:
- Chịu trách nhiệm về tỉ lệ mua hàng của Khách hàng ít nhất từ 30% Khách hàng đăng ký mới.
- Theo dõi các đơn hàng đầu tiên, tập hợp các phản hồi từ Khách hàng, các nhận, nhu cầu và mong đợi từ Khách hàng, mục đích để đảm bảo và duy trì trải nghiệm mua sắm của Khách hàng, tạo điều kiện cho các đơn hàng tiếp theo.
- Sử dụng các công cụ bán hàng để thuyết phục Khách hàng đặt đơn hàng đầu tiên.
- Đề xuất các giải pháp, dịch vụ và danh mục hàng hóa dành riêng cho Nhóm Khách Hàng Tạp Hóa
* Nhiệm vụ 3:
- Chịu trách nhiệm thăm viếng và liên hệ thường xuyên toàn bộ Khách hàng tiềm năng và những Khách hàng sẵn có để đảm bảo về độ phủ của Central Retail trên thị trường.
- Chịu trách nhiệm tập hợp các thông tin cần thiết về thị trường, đối thủ cạnh tranh, Nhà cung cấp, những đối thủ tiềm năng mới, xu hướng của thị trường.
* Nhiệm vụ 4:
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu của Công ty đưa ra dựa trên KPIs và mong đợi anh/chị luôn luôn nỗ lực đạt được chỉ tiêu đề ra.
* Nhiệm vụ 5:
- Sử dụng công cụ CRM và các giải pháp được cung cấp để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
- Báo cáo các thông tin về Khách hàng, thị trường, đối thủ khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác được phân công từ Giám Đốc Siêu Thị.

Yêu cầu công việc

- Quản lý Khách hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
+ Định hường Khách hàng/Tập trung vào Khách hàng
+ Làm việc với các phòng ban chức năng.
+ Quản lý địa bàn
+ Tìm kiếm Khách hàng
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Quản lý thời gian và hiệu suất
+ Định hướng về kết quả/Tập trung vào Kết quả
+ Lập kế hoạch hành động
+ Kỹ năng phân tích
+ Kỹ năng bán hàng và đàm phán
+ Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý:
+ Kỹ năng khác: Tự tạo động lực cho bản thân; Sáng tạo; Tư duy chiến lược.
+ Quyết đoán, có khả năng làm việc với các phòng ban chuyên môn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 10:50:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Đại Diện Bán Hàng B2B - Mã tin đăng: 4233000. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây