Đại Diện Bán Hàng Khu Vực

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SEN VIỆT
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, giám sát hoạt động vận hành của văn phòng đại diện:

Quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, từ quản lý nhân sự, tài chính, hoạt động kinh doanh đến dịch vụ khách hàng.
Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên của chi nhánh. Xây dựng đội ngũ nhân viên đủ năng lực và đáp ứng yêu cầu công việc, đồng thời đảm bảo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân của nhân viên.
Quản lý tài chính: quản lý và giám sát nguồn lực tài chính của văn phòng đại diện, đảm bảo rằng chi nhánh hoạt động trong khung thời gian và ngân sách đã được giao, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa hiệu quả tài chính.

Quản lý kinh doanh:

Lập kế hoạch chiến lược dài hạn và ngắn hạn cho khu vực phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận đã đề ra, đồng thời phát triển các kế hoạch và chính sách từ trụ sở chính.
Xây dựng mối quan hệ và phát triển kinh doanh: xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương, định hình chiến lược kinh doanh và phát triển các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng.
Lập kế hoạch và triển khai bán hàng, lên chiến lược kinh doanh khu vực Miền Trung.

Các nhiệm vụ khác:

Báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của văn phòng đại diện cho Ban Giám Đốc.
Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên
Có các kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
Từng quản lý đội nhóm từ 2- 3 thành viên.
Có kinh nghiệm làm việc trong mảng thực phẩm, food service là một lợi thế.
Yêu công việc, có kế hoạch và mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 – 3 năm làm việc ở vị trí tương đương
Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng công ty.
Có khả năng tạo động lực cho nhân viên và chịu được áp lực công việc.
Tổ chức, quản lý thời gian và sắp xếp công việc đội nhóm.
Nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, chịu được áp lực công việc cao.
Có kiến thức chuyên sâu về Quản trị kinh doanh

Quyền lợi

Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu)
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, không ngừng phát triển.
Được hưởng các quyền lợi về lương thưởng, phúc lợi... theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
Mức lương: Thỏa thuận
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 17:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Đại Diện Bán Hàng Khu Vực - Mã tin đăng: 4420905. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 16-18 đường số 4 KDC City Land Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây