Đại diện giải quyết khiếu nại

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAM CAPITALAND
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
Đại diện giải quyết khiếu nại chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Mục tiêu là nâng cao sự hài lòng của khách hàng, duy trì mối quan hệ tích cực giữa khách hàng với công ty, và đảm bảo rằng các vấn đề được giải quyết theo các chính sách và quy trình của công ty.
Nhiệm vụ và Trách nhiệm:

Tiếp nhận và Xử lý Khiếu Nại:
Đánh giá tính chất và mức độ nghiêm trọng của khiếu nại.
Đề xuất và thực hiện các biện pháp khắc phục khiếu nại phù hợp với chính sách và quy trình của công ty.
Giao tiếp với khách hàng để thông báo về tiến trình và kết quả xử lý khiếu nại.
Tiếp nhận và lắng nghe các khiếu nại từ khách hàng qua các kênh giao tiếp (điện thoại, email, chat trực tuyến, gặp mặt trực tiếp).
Cập nhật thông tin khiếu nại cho các bộ phận liên quan để cùng xử lý và đảm bảo tiến độ xử lý.
Tra soát và phân tích nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và đề xuất giải pháp hiệu quả cho OSM và BOD phê duyệt trước khi phản hồi khách hàng.
Quản Lý Tài Liệu và Báo Cáo:
Lập báo cáo danh sách hồ sơ khiếu nại và cập nhật tiến độ kết quản xử lý thường xuyên.
Chăm Sóc Khách Hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, đảm bảo họ cảm thấy được lắng nghe và tôn trọng.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình giải quyết khiếu nại.
Cải Tiến Quy Trình:
Tham gia vào các dự án và hoạt động cải tiến liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Xây dựng các kịch bản xử lý khiếu nại
Đưa ra các đề xuất để cải thiện quy trình giải quyết khiếu nại và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Luật, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng và xử lý khiếu nại.
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe xuất sắc.
Kỹ năng phân tích và lập báo cáo.
Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khẩn cấp.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
Tính cách
Thái độ chuyên nghiệp, kiên nhẫn và sự đồng cảm.
Khả năng làm việc dưới áp lực và duy trì sự bình tĩnh trong các tình huống căng thẳng.

Quyền lợi

Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
Các phúc lợi khác: bảo hiểm y tế, nghỉ phép, du lịch giá ưu đãi, v.v.
Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-02 17:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Đại diện giải quyết khiếu nại - Mã tin đăng: 4534057. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAM CAPITALAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Ban
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây