Nhiệm vụ công việc chính:
Bán hàng, chăm sóc các điểm bán được giao phụ trách
Phối hợp làm việc với nhà phân phối để đảm bảo nhà phân phối thực hiện
chuyên nghiệp" đã được đào tạo.
đúng hợp đồng ký kết với Công ty
hướng dẫn, thực hiện việc bán hàng theo cách tiếp cận "Kỹ năng bán hàng
Đảm bảo việc thực hiện duy trì tiêu chuẩn bán hàng trên thị trường theo
Đảm bảo việc thực hiện duy trì tiêu chuẩn bán hàng trên thị trường theo
Thực hiện việc thăm viếng bán hàng ngày/tuần/tháng theo tiêu chuẩn bán
hàng của Công ty đối với các điểm bán được giao phụ trách.
chuyên nghiệp" đã được đào tạo.
hướng dẫn, thực hiện việc bán hàng theo cách tiếp cận "Kỹ năng bán hàng
Phát triển hệ thống điểm bán
Rà soát các địa bàn thuộc phạm vi phụ trách, xác định các điểm bán hàng
tiềm năng; lập danh sách và đề nghị mở mới các điểm bán
Rà soát các địa bàn thuộc phạm vi phụ trách, xác định các điểm bán hàng
tiềm năng; lập danh sách và đề nghị mở mới các điểm bán
Rà soát các địa bàn thuộc phạm vi phụ trách, xác định các điểm bán hàng
tiềm năng; lập danh sách và đề nghị mở mới các điểm bán
Rà soát các địa bàn thuộc phạm vi phụ trách, xác định các điểm bán hàng
tiềm năng; lập danh sách và đề nghị mở mới các điểm bán
Rà soát các địa bàn thuộc phạm vi phụ trách, xác định các điểm bán hàng
tiềm năng; lập danh sách và đề nghị mở mới các điểm bán
Rà soát các địa bàn thuộc phạm vi phụ trách, xác định các điểm bán hàng
tiềm năng; lập danh sách và đề nghị mở mới các điểm bán
Rà soát các địa bàn thuộc phạm vi phụ trách, xác định các điểm bán hàng
tiềm năng; lập danh sách và đề nghị mở mới các điểm bán
Thực hiện báo cáo bán hàng, chỉ tiêu KPIs, áp dụng cho nhà phân phối, các
điểm bán được lựa chọn, kênh phân phối và các báo cáo về đối thủ cạnh tranh
Đảm bảo các báo cáo bán hàng (bao gồm và không giới hạn các loại báo cáo
trách
điểm bán được lựa chọn, kênh phân phối và các báo cáo về đối thủ cạnh tranh
Xây dựng quan hệ với chủ quán/quản lý
phản ánh tình hình bán hàng và thị trường) đúng hạn, kịp thời theo yêu cầu
Thực hiện báo cáo bán hàng, chỉ tiêu KPIs, áp dụng cho nhà phân phối, các
Xây dựng quan hệ với người tiêu dùng/nhóm tiêu dùng trong khu vực phụ