Đại diện Quản lý & Phát triển khách hàng siêu thị - Kênh MT

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI (HABECO - BIA HÀ NỘI)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với các phòng nghiệp vụ/Khối/Chi nhánh/bộ phận chức năng để đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng được thực hiện thuận lợi.
Hoàn thành các báo cáo bán hàng, thị trường (khách hàng/đối thủ cạnh tranh), các vấn đề tồn đọng trên thị trường.
Thực thi các hoạt động tiếp thị thương mại nhằm tăng thị phần tại các chuỗi Siêu thị mình phụ trách.
Đảm bảo việc sử dụng, thực hiện các báo cáo (tháng/tuần/ngày).
Triển khai việc đặt hàng cho các siêu thị, thực hiện trưng bày cho các sản phẩm của Công ty theo hướng dẫn, thu thập thông tin của đối thủ: giá bán, các chương trình khuyến mại để báo cáo GĐ Kênh MT, đề xuất xây dựng các chương trình khuyến mại..
Giải quyết các vướng mắc về vận chuyển và điều phối hàng hóa, đảm bảo listing tất cả các sản phẩm của Công ty vào hệ thống các siêu thị.
Đảm nhận thực thi các chỉ tiêu của Công ty giao cho các chuỗi Siêu thị phụ trách.
Chịu trách nhiệm về việc kiểm tra, kiểm soát giờ giấc làm việc của đội ngũ Mechandizing.
Khai thác và tìm cơ hội để mở rộng phân phối, tăng độ bao phủ và sự hiện diện hình ảnh các sản phẩm Habeco tại các chuỗi Siêu thị mới, tiềm năng.
Chịu trách nhiệm xây dựng lịch trình, giám sát việc việc thực hiện trưng bày, triển khai các chương trình khuyến mại tại các siêu thị, rà soát điều kiện chi trả hỗ trợ chiết khấu.
Xây dựng mối quan hệ khăng khít với các phòng ban thuộc chuỗi Siêu thị mình phụ trách nhằm đạt được hiệu quả hợp tác cao nhất.
Xây dựng kế hoạch làm việc cho Mechandizing, triển khai các chính sách, chương trình Khuyến mại và hợp đồng bán hàng cho các Siêu Thị để đảm bảo đạt được các chỉ tiêu KPI theo kế hoạch tại các chuỗi Siêu thị phụ trách.
Hướng dẫn, đào tạo cho đội ngũ Mechandizing.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty và phân công của người quản lý trực tiếp/Giám đốc Kênh MT.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, QTKD, Marketing hoặc tương đương.
Có smartphone cá nhân để thực hiện các yêu cầu công việc về check mail, check in theo các ứng dụng công nghệ do cấp quản lý quy định.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm với vai trò SR/SS trở lên ngành hàng FMCG/FNB.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 16:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Đại diện Quản lý & Phát triển khách hàng siêu thị - Kênh MT - Mã tin đăng: 4340311. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI (HABECO - BIA HÀ NỘI)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây