Quan hệ Bên trong:
1.Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Kinh doanh Khu vực (ASM), Giám Đốc Miền (RSM).
2.Phối hợp với các bộ phận chức năng:
-Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
-Chuyên viên hỗ trợ Phát Triển thi trường.
-Phòng Marketing.
-Admin Miền.
-Kế toán Miền.
Quan hệ Bên ngoài:
1.Các nhà phân phối, đại lý.
2.Các đối tác mua hàng trực tiếp từ công ty.
3. Các đơn vị cung cấp dịch vụ Quảng cáo, biển bảng.
QUYỀN HẠN & TRÁCH NHIỆM
1Chịu trách nhiệm chính về sản lượng tại địa bàn (tỉnh) được giao: Sản lượng hằng tháng, hằng quý thực đạt so với chỉ tiêu giao.
2
-Chăm sóc toàn bộ khách hàng trong khu vực được giao. Bao gồm NPP, đại lý, khách hàng của NPP; khách hàng mua hàng trực tiếp từ công ty.
-Nắm được sản lượng tiêu thụ bình quân của khách hàng; tồn kho của NPP.
3Bán hàng: Hỗ trợ NPP khai thác khách hàng mới; Trưng bày hàng hóa tại điểm bán. (vệ sinh bao bì sản phẩm; sắp xếp hàng hóa ở các vị trí dễ nhìn, đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm tại điểm bán: Số lượng điểm mở mới & sản lượng mở mới hằng tháng, quý, năm.
4Liên tục tiếp cận, khai thác các điểm bán tiềm năng. Đưa vào mục tiêu mở mới hằng tháng, hằng quý: Tính chuyên cần.
5Tuân thủ đúng nội quy, quy định của phòng nhân sự.
-Lập kế hoạch làm việc hằng tuần.
-Báo cáo tổng hợp bán hàng hằng tuần;
-Lập kế hoạch định hướng phát triển hằng tháng cho địa bàn phụ trách.
-Gởi báo cáo, kế hoạch đúng thời gian quy định của công ty.
-Tác phong làm việc : Gọn gàng, sạch sẽ, giao tiếp tốt. Thể hiện tác phong chuyên nghiệp, giữ gìn hình ảnh của công ty mọi lúc, mọi nơi.
6Tính chuyên cần
-Nắm vững kiến thức sản phẩm của công ty. Thường xuyên tự trao dồi, học hỏi kiến thức mới về dầu - mỡ nhờn; thiết bị,… để phục vụ cho công việc.
-Tham gia đầy đủ các khóa học do công ty tổ chức.
7Thường xuyên nắm bắt thông tin của đối thủ trong địa bàn phụ trách, bao gồm: NPP của đối thủ; Giá bán, chương trình khuyến mãi hằng kỳ,…
8Đề xuất quảng bá hình ảnh;
-Đề xuất các chương trình hỗ trợ khả thi để bán được hàng.
-Chủ động đưa phương án giải quyết các vấn đề. Tính sáng tạo trong công việc