Tiến hành nghiên cứu thị trường, so sánh điểm chuẩn để đảm bảo khả năng cạnh tranh về giá của công ty và sự hài lòng của khách hàng.
Đề xuất các chiến lược tăng trưởng, thực hiện và lãnh đạo các dự án để đảm bảo đạt được những mục tiêu.
Theo dõi hiệu quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và đưa ra các khuyến nghị để thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt các mốc dự kiến.
Liên lạc với nhóm Công nghệ về cải tiến sản phẩm và hệ thống để đạt được thành công trong vận hành và trải nghiệm của khách hàng một cách tuyệt vời.
Dẫn dắt các dự án trọng điểm, theo dõi /quản lý các kênh bên thứ 3 (nếu có), nghiên cứu và củng cố quan hệ với các đối tác bên ngoài.
Thu thập và phân tích dữ liệu trong kinh doanh và vận hành để tìm ra "Vấn đề là gì?" và cải thiện cùng với các bộ phận liên quan.
Cộng tác với nhiều bộ phận như bán hàng, vận hành, chuỗi cung ứng tìm hiểu sâu về các yếu tố cản trở chính và tìm cách tối ưu hoá.
Hỗ trợ phân tích dữ liệu, cung cấp các báo cáo và khuyến nghị để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
Xây dựng, thể hiện và khuyến khích tinh thần “Kaizen” trong tổ chức.
Tiến hành phân tích đặc biệt để xác định các vấn đề tiềm ẩn mới và đưa ra các đề xuất.
Theo dõi hiệu quả các kênh bán hàng, đảm bảo tỷ suất lợi nhuận và chi phí đi đúng hướng.
Lead key projects, manage 3rd party channels, research and strengthen external partnerships.
Collaborate with multiple departments such as Sales, Operations, Supply Chain to deep dive into key blockers and find ways to optimize.
Assist in data analysis, provide reports and recommendations to drive business efficiency.
Collect and analyze data in business to find out “What&039;s The Problem?” and facilitate the related teams to find the solutions.
Conduct market research, benchmarking to ensure company pricing competitiveness & customer satisfaction.
Liaise with Tech team on product and system improvements to achieve operation success and great customer experience.
Suggest growth strategy with BOS Manager, execute and lead projects to ensure targets are met.
Track the efficiency of various sales channels, ensure profit margin and costs are on track.
Conduct ad hoc analysis to identify new potential problems and come up with suggestions.
Monitor daily, weekly, monthly business performance and come up with recommendations to drive business to expected milestones.
Build, manifest and encourage “kaizen” spirit among the organization.