Data QC Và Product Support

CÔNG TY CP KHOA HỌC DỮ LIỆU
Mức lương
10 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bạn hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm dữ liệu (BI) một cách hiệu quả, đồng thời chịu trách nhiệm kiểm tra và xác nhận chất lượng sản phẩm và dữ liệu cơ bản trước khi khách hàng sử dụng. Bạn giữ vai trò tuyến đầu (frontline) giúp đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH
QC dữ liệu sản phẩm (QC theo checklist tiêu chuẩn cơ bản)
- So sánh dữ liệu giữa dashboard và các nguồn data gốc (Excel, Database, BigQuery, báo cáo gốc) theo checklist có sẵn, đảm bảo chất lượng của dữ liệu / báo cáo của sản phẩm BI.
- QC/Test (cơ bản) tính năng sản phẩm mới, ghi nhận lỗi sản phẩm từ khách hàng và daily check, chuyển cho đội Product/Data Analyst xử lý và giám sát kết quả.
- Kiểm tra coverage, độ đầy đủ và tính đúng đắn của các trường dữ liệu theo từng ngành hàng, khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng (Product Support)
- Làm việc với team liên quan để giải quyết vấn đề nếu vượt ngoài phạm vi xử lý.
- Tiếp nhận, ghi nhận và xử lý các câu hỏi/thắc mắc của khách hàng liên quan đến dữ liệu, báo cáo, chỉ số.
- Giải thích logic báo cáo, hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm BI (dashboards, chỉ số, bộ lọc, tính năng tự động hóa / AI, …).
Tuân thủ và cải tiến các quy trình vận hành
- Góp ý cải thiện và bổ sung tài liệu hướng dẫn (FAQ, checklist, tài liệu training).
- Tuân thủ và đảm bảo quy trình, tiêu chuẩn về xử lý task và công việc (SLA)
- Phối hợp với đội CS, Account và Product để chuẩn hóa quy trình trả lời và xử lý lỗi phổ biến.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng đọc hiểu dashboard và logic dữ liệu báo cáo.
Hiểu cơ bản về quy trình QC/QA
Có kinh nghiệm kiểm tra dữ liệu từ nhiều nguồn (Excel, SQL Database, BigQuery).
Thành thạo Excel, Google Sheet
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Thống kê, Toán – Tin, Kinh tế
Có kiến thức cơ bản về SQL để query/check data.
Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí: Data QC, Data Analyst, Product Support, hoặc Customer Support trong mảng công nghệ/BI/SaaS.
Đã từng tiếp xúc với khách hàng (trả lời thắc mắc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm).

Quyền lợi

Được tạo cơ hội học tập liên tục, chuyên sâu về sản phẩm SaaS, dữ liệu, AI, BI.
Lộ trình phát triển rộng mở: Product Analyst, Product Delivery, Customer Operation
Mức lương 10- 16 triệu (gross)
Phúc lợi khác: (Cơm trưa tại Công ty, Trợ cấp dùng máy tính cá nhân, Teambuilding, Du lịch, các chương trình hoạt động gắn kết khác,…)
Cơ hội tham gia vào các dự án lớn đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam;
Môi trường startup tech, on- top về data & software product: Linh hoạt, minh bạch, tốc độ, không drama, chỉ có delivery và giá trị thật.
Làm việc trong môi trường ‘data mindset’ và những xu hướng công nghệ hàng đầu: Được truy cập kho data ecommerce lớn nhất Việt Nam, song hành cùng việc tìm cách dùng dữ liệu và các công nghệ lõi như Big Data và AI vào việc giúp Khách hàng tăng trưởng vượt trội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 17:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Data QC Và Product Support - Mã tin đăng: 5293481. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP KHOA HỌC DỮ LIỆU

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 6 toà nhà AZ Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Product support tại tỉnh/thành