Tổng quan
Có vai trò quản lý để tối ưu hóa quá trình tạo giá trị cho tổ chức từ xác định đến thực thi, chuyển giao cho khách hàng và thu hút giá trị. Phối hợp với các leaders của các bộ phận khác để đảm bảo hiệu suất và cải tiến liên tục của tổ chức. Đào tạo, mentor, đào tạo các thành viên của Value Stream về Agile mindset, và các phương pháp làm việc hiệu quả.
Mô tả công việc
Chuyển đổi chiến lược của công ty thành các mục tiêu cụ th
ể:
- Thiết lập cơ chế, công cụ để quản trị OKR
- Thiết lập và thống nhất được cách quản trị tập trung OKR và kế hoạch hành động cho tổ chức
Quản trị quá trình tạo giá trị cho khách hàng và capture giá trị cho doanh nghiệp:
- Thiết lập và hướng dẫn các bộ phận, phòng ban, value streams lập kế hoạch delivery
- Thiết lập cách làm việc, hướng dẫn, tổ chức và đồng hành cùng các phòng ban, bộ phận trong việc quản lý tạo giá trị (Value Delivery Plans, and Executions)
Giới thiệu và áp dụng các phương pháp giúp các phòng ban, bộ phận cải tiến liên tục:
- Thiết lập cách làm việc, hướng dẫn và tổ chức đồng hành cùng các phòng ban, bộ phận trong việc cải tiến liên tục hiệu suất của việc tạo giá trị
Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý stakeholder: Hiểu rõ về các bên liên quan và quản lý mối quan hệ với họ là một phần quan trọng của vai trò của lãnh đạo giao hàng
- Kỹ năng quản lý thời gian và tài nguyên: Hiểu rõ về việc phân bổ thời gian và tài nguyên một cách hiệu quả là rất quan trọng để đảm bảo dự án được hoàn thành đúng hạn và trong ngân sách
- Quản lý dự án: Có khả năng quản lý dự án từ đầu đến cuối, bao gồm lập kế hoạch, phân tích rủi ro, và thực hiện giám sát để đảm bảo dự án được triển khai theo kế hoạch
- Giải quyết vấn đề: Có khả năng nhận diện và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình giao hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan bao gồm đội ngũ nội bộ, khách hàng, đối tác và các bên liên quan khác. Điều này bao gồm cả việc lắng nghe kỹ lưỡng và truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành công nghệ , tài chính và kinh doanh.
- Hiểu biết về chuỗi cung ứng trong ngành thời trang
- Từ 2- 3 năm trong lĩnh vực liên quan kinh doanh thời trang và công nghệ ở nhiều vị trí.
- Tinh thần cầu tiến, quyết liệt với mục tiêu và có tính kỷ luật cao.
- Kỹ năng sử dụng Jira, Confluence
Địa điểm, thời gian làm việc
- Văn phòng YODY Hải Dương: Đường An Định, Phường Việt Hòa, TP.Hải Dương
- Văn phòng YODY Hà Nội: số 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian: 8:00- 17:00, thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa 12:00- 13:00, dùng bữa trưa miễn phí tại văn phòng
Quyền lợi
- Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội- Hải Dương
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)