PHẠM VI CÔNG VIỆC- SCOPE OF WORK:
- Vận hành/
Operation
Giám sát và triển khai chiến lược Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dài hạn phù hợp với nhu cầu kinh doanh và chiến lược marketing.
Oversee and implement a long- term CRM strategy aligned with business needs and the marketing strategy
- Quản lý/
Management
Quản lý và cải tiến liên tục phần mềm CRM và ứng dụng di động Crescent Mall, bao gồm việc lên kế hoạch nâng cấp và chiến lược dữ liệu.
Manage and continuously improve the CRM software and Crescent Mall mobile app, including planning upgrades and data strategies.
- Quyền hạn/
Limits of Authority
Được quyền thực hiện các chiến lược tiếp thị di động như tiếp thị qua ứng dụng, trò chơi, định vị và SMS, nhưng các thay đổi lớn hoặc chi phí phát sinh cần sự phê duyệt từ cấp trên.
Authorized to execute mobile marketing strategies such as app- based, in- game, location- based, and SMS marketing, but major changes or costs require upper management approval.
NHIỆM VỤ CHÍNH- MAIN DUTIES:
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược CRM khuyến khích sự duy trì khách hàng và lòng trung thành của khách hàng.
Planning and delivering CRM strategies encouraging customer retention and customer loyalty.
• Quyết định về cấu trúc và kiến trúc của nền tảng CRM, đảm bảo nó hoạt động liền mạch trong toàn tổ chức và thu thập tất cả thông tin cần thiết tại các điểm quan trọng trong chu kỳ sống của khách hàng.
Deciding on the CRM platform structure and architecture ensuring it works seamlessly across the organization and captures all required information at key points in the customer life cycle.
• Lập bản đồ hành trình khách hàng, phân tích các điểm tiếp xúc với tổ chức và tối đa hóa cơ hội thương mại.
Customer Journey Mapping analyzing touch points with the organization and maximizing commercial opportunities.
• Quản lý đội ngũ và làm việc chặt chẽ với tất cả các phòng ban để đảm bảo CRM hoạt động hiệu quả cho mọi khía cạnh của công ty.
Managing the team and working closely with all departments to ensure the CRM works effectively for all aspects of the company.
• Giám sát và thúc đẩy giao tiếp trực tiếp/quan hệ với khách hàng, đặc biệt là khách VIP, thông qua CRM.
Overseeing and driving direct communications/relationship with customers, especially VIPs, through the CRM.
• Đảm bảo cơ sở dữ liệu được phân khúc hiệu quả cho các hoạt động marketing mục tiêu.
Ensuring the database is segmented effectively for targeted marketing activities.
• Phát triển các chiến lược thử nghiệm cho tất cả các khía cạnh của CRM để đảm bảo phương pháp tiếp cận hiệu quả nhất cho công ty và các sản phẩm của nó.
Developing testing strategies for all aspects of the CRM to ensure the most effective approach for the company and its products.
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược CRM khuyến khích sự duy trì khách hàng và lòng trung thành của khách hàng.
Plan and deliver CRM strategies encouraging customer retention and customer loyalty.
• Làm việc với các đối tác bên ngoài để đạt được hợp tác đôi bên cùng có lợi và mang lại lợi ích cho chương trình CRM.
Work with external partners for win- win cooperation and bring benefits to the CRM program.
• Giám sát nhân viên phòng VIP và quản lý hoạt động của phòng VIP.
Supervise VIP lounge staff and manage the operation of VIP lounge.
• Quản lý chương trình Thẻ Thành viên.
Manage Membership Card program.
• Phát triển tầm quan trọng của quan hệ khách hàng trong tổng thể của marketing mix.
Develop the importance of customer relationship in the overall marketing mix.
• Chủ động theo đuổi các tư duy mới nhất về CRM và đề xuất các cải tiến để đạt được các chỉ số KPI.
Be an active pursuant of the latest thinking in CRM and propose enhancements to deliver on KPIs.
• Cung cấp các báo cáo và phân tích chính xác cho các quản lý để chứng minh hiệu quả lợi nhuận đầu tư (ROI).
Provide accurate reports and analysis to managers to demonstrate effective ROI.
• Phát triển các chiến lược và chương trình thu hút khách hàng đến cửa hàng.
Develop drive- to- store strategies and programs.
• Làm việc với các cơ quan và nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo thực hiện thành công kế hoạch CRM.
WORKING HOURS: 44 hours/week
Working with external agencies and suppliers to ensure the successful delivery of the CRM plan.
Monday- Friday: From 9:00 to 18:30
Two saturday morning/month: From 9:00 to 12:00
REQUIREMENT:
Encourage candidates having experience running Loyalty program, Member Acquisition and Management
Should be matured, having experiences working with multi partners in multi roles – customers, partners, agencies and budget owners
Should have experience/ knowledge about UX and UI
Candidates who have experience in running C Club/ VIP Club with series of activities are appreciated
Brand management experience is in need
Good English both oral and written
Familiar with data management, data reading to Provides insights based on app dashboard
Should have experience and be familiar with digital tools, digital platform, performance driving MKT, Wifi Marketing, EDM
BENEFITS:
Discount using Crescent Mall services
13th Salary, Bonus
Company Trip
100% Salary Social Insurance
Personal Insurance after Probation