Deputy CRM Manager - Phó phòng Quản lý Quan hệ Khách hàng

CRESCENT MALL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

PHẠM VI CÔNG VIỆC- SCOPE OF WORK:
- Vận hành/
Operation
Giám sát và triển khai chiến lược Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dài hạn phù hợp với nhu cầu kinh doanh và chiến lược marketing.
Oversee and implement a long- term CRM strategy aligned with business needs and the marketing strategy
- Quản lý/
Management
Quản lý và cải tiến liên tục phần mềm CRM và ứng dụng di động Crescent Mall, bao gồm việc lên kế hoạch nâng cấp và chiến lược dữ liệu.
Manage and continuously improve the CRM software and Crescent Mall mobile app, including planning upgrades and data strategies.
- Quyền hạn/
Limits of Authority
Được quyền thực hiện các chiến lược tiếp thị di động như tiếp thị qua ứng dụng, trò chơi, định vị và SMS, nhưng các thay đổi lớn hoặc chi phí phát sinh cần sự phê duyệt từ cấp trên.
Authorized to execute mobile marketing strategies such as app- based, in- game, location- based, and SMS marketing, but major changes or costs require upper management approval.
NHIỆM VỤ CHÍNH- MAIN DUTIES:
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược CRM khuyến khích sự duy trì khách hàng và lòng trung thành của khách hàng.
Planning and delivering CRM strategies encouraging customer retention and customer loyalty.
• Quyết định về cấu trúc và kiến trúc của nền tảng CRM, đảm bảo nó hoạt động liền mạch trong toàn tổ chức và thu thập tất cả thông tin cần thiết tại các điểm quan trọng trong chu kỳ sống của khách hàng.
Deciding on the CRM platform structure and architecture ensuring it works seamlessly across the organization and captures all required information at key points in the customer life cycle.
• Lập bản đồ hành trình khách hàng, phân tích các điểm tiếp xúc với tổ chức và tối đa hóa cơ hội thương mại.
Customer Journey Mapping analyzing touch points with the organization and maximizing commercial opportunities.
• Quản lý đội ngũ và làm việc chặt chẽ với tất cả các phòng ban để đảm bảo CRM hoạt động hiệu quả cho mọi khía cạnh của công ty.
Managing the team and working closely with all departments to ensure the CRM works effectively for all aspects of the company.
• Giám sát và thúc đẩy giao tiếp trực tiếp/quan hệ với khách hàng, đặc biệt là khách VIP, thông qua CRM.
Overseeing and driving direct communications/relationship with customers, especially VIPs, through the CRM.
• Đảm bảo cơ sở dữ liệu được phân khúc hiệu quả cho các hoạt động marketing mục tiêu.
Ensuring the database is segmented effectively for targeted marketing activities.
• Phát triển các chiến lược thử nghiệm cho tất cả các khía cạnh của CRM để đảm bảo phương pháp tiếp cận hiệu quả nhất cho công ty và các sản phẩm của nó.
Developing testing strategies for all aspects of the CRM to ensure the most effective approach for the company and its products.
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược CRM khuyến khích sự duy trì khách hàng và lòng trung thành của khách hàng.
Plan and deliver CRM strategies encouraging customer retention and customer loyalty.
• Làm việc với các đối tác bên ngoài để đạt được hợp tác đôi bên cùng có lợi và mang lại lợi ích cho chương trình CRM.
Work with external partners for win- win cooperation and bring benefits to the CRM program.
• Giám sát nhân viên phòng VIP và quản lý hoạt động của phòng VIP.
Supervise VIP lounge staff and manage the operation of VIP lounge.
• Quản lý chương trình Thẻ Thành viên.
Manage Membership Card program.
• Phát triển tầm quan trọng của quan hệ khách hàng trong tổng thể của marketing mix.
Develop the importance of customer relationship in the overall marketing mix.
• Chủ động theo đuổi các tư duy mới nhất về CRM và đề xuất các cải tiến để đạt được các chỉ số KPI.
Be an active pursuant of the latest thinking in CRM and propose enhancements to deliver on KPIs.
• Cung cấp các báo cáo và phân tích chính xác cho các quản lý để chứng minh hiệu quả lợi nhuận đầu tư (ROI).
Provide accurate reports and analysis to managers to demonstrate effective ROI.
• Phát triển các chiến lược và chương trình thu hút khách hàng đến cửa hàng.
Develop drive- to- store strategies and programs.
• Làm việc với các cơ quan và nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo thực hiện thành công kế hoạch CRM.
WORKING HOURS: 44 hours/week
Working with external agencies and suppliers to ensure the successful delivery of the CRM plan.

Monday- Friday: From 9:00 to 18:30
Two saturday morning/month: From 9:00 to 12:00

REQUIREMENT:

Encourage candidates having experience running Loyalty program, Member Acquisition and Management
Should be matured, having experiences working with multi partners in multi roles – customers, partners, agencies and budget owners
Should have experience/ knowledge about UX and UI
Candidates who have experience in running C Club/ VIP Club with series of activities are appreciated
Brand management experience is in need
Good English both oral and written
Familiar with data management, data reading to Provides insights based on app dashboard
Should have experience and be familiar with digital tools, digital platform, performance driving MKT, Wifi Marketing, EDM

BENEFITS:

Discount using Crescent Mall services
13th Salary, Bonus
Company Trip
100% Salary Social Insurance
Personal Insurance after Probation

Quyền lợi

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Bảo hiểm y tế

,
Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,

Quà tặng

Cơ hội nhận quà tặng & voucher

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 03:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Deputy CRM Manager - Phó phòng Quản lý Quan hệ Khách hàng - Mã tin đăng: 4309983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CRESCENT MALL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây