1, Trình độ
Trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt (TOEFL 46- 78 | IELTS 4.5- 6.0 | TOEIC 605- 780 hoặc tương)
Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc các ngành liên quan
Thành thạo bộ công cụ Office
2, kinh nghiệm
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin
Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiểm triển khai các sản phẩm của Microsoft (O365/Sharepoint Online/PowerPlatform/RPA)
Có ít nhất 01 ngôn ngữ lập trình và 1 hệ quản trị cơ sở dữ liệu
3, Kiến thức
Kiến thức chung
Am hiểu về tổ chức: Hiểu biết về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Công ty
Am hiểu về lĩnh vực/ngành nghề đang cung cấp: Hiểu biết sâu về hoạt động phát triển và kinh doanh dự án bất động sản
Kiến thức chuyên môn
Kỹ năng chung
Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Kinh nghiệm làm việc với C .Net.
Kinh nghiệm triển khai SQL và các Hệ Quản trị cơ sở dữ liệu khác
Kinh nghiệm triển khai với 1 trong 2 nhóm công nghệ sau:
+ Nhóm 1:
+ + Kinh nghiệm triển khai(lập trình phát triển, vận hành, hỗ trợ xử lý sự cố) các module như Sales, Customer Services, Marketing, ...
+ + Đã có trải nghiệm thực tế và hiểu biết các sản phẩm trên nền tảng Dynamic 365, CRM
+ + Kinh nghiệm lập trình các APIs, đặc biệt đã lập trình tích hợp 3CX với Microsoft Dynamics 365 CRM thông qua 3CX API
+ + Kinh nghiệm triển khai với PowerPlatform
+ + Kinh nghiệm triển khai với Dataverse
+ + Kính nghiệm về việc cấu hình, lập trình tùy chỉnh các Module trên Microsoft Dynamics 365 CRM
+ + Hiểu biết về các thành phần chức năng của Microsoft Dynamics 365 CRM
+ Nhóm 2:
+ + Kinh nghiệm triển khai Power Apps
+ + Kinh nghiệm triển khai Project For Web + Teams
+ + Kinh nghiệm triển khai PowerBI
+ + Kinh nghiệm triển khai Dataverse
- Ngoài ra:
+ Kỹ năng phân tích, giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
+ Có khả năng tiếp nhận, học hỏi và triển khai ứng dụng với các ngôn ngữ lập trình khác theo nhu cầu công việc thực tế của công ty
+ Chủ động trong việc thiết kế ứng dụng
4, Kỹ năng/ Năng lực
Năng lực chung:
Năng lực chung:
Giải quyết vấn đề và ra quyết định
Đàm phán và thuyết phục
Tư duy dịch vụ
Chủ động trong công việc, khả năng giao tiếp và truyền tải thông tin
Năng lực quản lý/lãnh đạo:
Khả năng lập kế hoạch và thực hiện đúng kế hoạch đề ra
- Năng lực chuyên môn:
Triển khai giải pháp phần mềm
Xây dựng kiến trúc giải pháp phần mềm
Phân tích yêu cầu và xây dựng phương án
Quản trị dự án và danh mục dự án