CÔNG TY TNHH ELOGIC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Sắp xếp lịch bay, book bay với các agent ở nước ngoài và quản lý chứng từ logistics cho các lô hàng.
· Theo dõi tình trạng gom hàng tại các điểm/kho làm hàng ở nước ngoài.
· Sắp xếp vận tải nội địa và bố trí lịch nhận hàng tại kho của công ty tại HAN/SGN.
· Sắp xếp lịch đóng hàng với các quản lý kho tại nước ngoài.
· Theo dõi tình trạng lô hàng từ khi rời khỏi kho ở nước ngoài, giao cho agent thông quan xuất khẩu tại nước sở tại cho tới khi hạ cánh tại HAN/SGN.
· Trả lời, giải đáp các thắc mắc hoặc vấn đề của Khách hàng. Keep in touch thường xuyên với Khách hàng
· Sắp xếp và quản lý danh sách khách hàng sử dụng dịch vụ gom hàng, vận chuyển, order/mua hộ tại Việt Nam và tại các kho gom hàng ở nước ngoài.
· Chuẩn bị chứng từ thông quan và giao cho custom broker.
· Tổng hợp hàng hoá cho bộ phận kế toán và sắp xếp lịch giao hàng cho khách hàng theo confirmation từ bộ phận kế toán.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc
· Khả năng giao tiếp khéo léo, nhẹ nhàng, giỏi thuyết phục cũng được đánh giá cao.
· Có xu hướng tuân thủ cao theo quy trình làm việc.
· Ngoại ngữ: Trình độ Tiếng Anh Khá, Giỏi. Biết thêm tiếng Nhật là lợi thế và có mức thu nhập cao hơn
· Ưu tiên sinh viên mới ra trường, có willing muốn được đào tạo theo ngành nghề logistics.
· Đặc tính cẩn thận, kỹ càng, tư duy logic tốt, ghi nhớ nhanh và lâu, sắp xếp lưu trữ chứng từ, công việc một cách khoa học được đánh giá rất cao.
· Ưu tiên nữ, độc thân và chưa có xu hướng lập gia đình sớm.
· Có hiểu biết chung về thương mại quốc tế là lợi thế
· Tin học văn phòng: Excel thành thạo, đặc biệt là việc sử dụng các hàm (function).
Quyền lợi ứng viên
· Ăn trưa tại công ty vào ngày làm việc và do công ty chi trả.
· Tuần làm việc 5 ngày hoặc 40 giờ, Nghỉ các ngày lễ Tết theo lịch công bố của Bộ LĐTB&XH.
· Trong các trường hợp có lý do đặc biệt hoặc sức khoẻ không đảm bảo có thể nghỉ hoặc làm việc tại nhà mà vẫn được tính ngày công và nhận lương. Tối đa không quá 5 ngày/tháng.
· Thu nhập: Từ 10- 15 triệu / tháng tùy năng lực
· Lương và các thu nhập khác phát sinh hàng tháng được chi trả qua tài khoản ngân hàng vào ngày 25 của tháng đó.
· Mỗi năm thưởng tối thiểu 1 tháng lương hoặc cao hơn tuỳ theo tình hình kinh doanh của công ty.
· Các chế độ bảo hiểm (xã hội, y tế, thất nghiệp, thai sản v…v…) được công ty chi trả đầy đủ theo mức lương thực lĩnh
· 12 ngày phép/năm. Ko sử dụng hết ngày phép được nhận chi trả theo mức ngày công tương đương 100% lương thực lĩnh.
. Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 đến Thứ 6 ( 09h00 đến 17h00 ), Nghỉ Thứ 7và Chủ nhật
. Địa chỉ làm việc: Tầng 4 văn phòng, Tòa N02T3- Quang Minh Land, Khu ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm ,TP. Hà Nội

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:21:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4128323. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ELOGIC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây