- Giám sát hoạt động hàng ngày tại chi nhánh, đảm bảo chi nhánh có đầy đủ các vật dụng cần thiết và đảm bảo hoạt động lấy mẫu chính xác và đúng giờ./ Monitor daily activities at the branch, make sure the branch has all the necessary supplies and ensure that the sampling operation is accurate and on time.
- Hỗ trợ công việc của điều dưỡng chi nhánh: lấy mẫu xét nghiệm, tư vấn dịch vụ xét nghiệm, thu phí dịch vụ./ Support the work of the branch nurse: taking samples for testing, consulting testing services, collecting service fees.
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh thu được giao tại chi nhánh./ Ensure achievement of assigned revenue targets at the branch.
- Xếp lịch làm việc cho nhân viên; đào tạo, giám sát, hỗ trợ và đánh giá năng lực làm việc của nhân viên tại chi nhánh./ Schedule work for employees; train, supervise, support and evaluate the working capacity of employees at the branch.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tốt, giải quyết những khiếu nại, yêu cầu cụ thể của khách hàng và các tình huống khẩn cấp./ Ensure good quality customer service, deal with complaints, specific requests of customers and urgent situations.
− Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị. / Ensure reception area is tidy and presentable, with all necessary stationeries and materials.
− Thực hiện việc thu tiền đúng và đủ với các yêu cầu của khách hàng, kiểm đếm tiền lúc đầu giờ và hết giờ làm, đảm bảo đúng và đủ. Báo cáo đúng và chính xác các giao dịch. / Handle cash, credit transactions with customers, ensure pricing is correct, count money in cash drawers at the beginning and end of shifts to ensure that amounts are correct and that there is adequate change. Keep reports of transactions.
− Theo dõi lịch trình kết quả và chất lượng của xét nghiệm. / Maintain quality results by following department procedures and testing schedules.
− Tiếp nhận khách hàng, giới thiệu dịch vụ, đăng ký thông tin lên hệ thống LIS/HIS, thu phí xét nghiệm của khách hàng, theo dõi và trả kết quả xét nghiệm, tiếp nhận cuộc gọi đến chi nhánh./ Receive patients at front desk by greeting, introduce services, register data into LIS/HIS, process payment, track and send result, receive phone calls.
− Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình để đảm bảo môi trường làm việc an toàn. / Maintain safe, secure, and healthy work environment by following standards and procedures, complying with legal regulations.
− Đảm bảo thông tin khách hàng phải được bảo mật. / Ensure patients’ confidentiality.
− Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn. / Update job knowledge by participating in educational opportunities, reading professional publications, maintaining personal networks, participating in professional organizations.