* Quản lý chung
- Lập kế hoạch mua y dụng cụ,vật tư tiêu hao. Thường xuyên kiểm tra việc sử dụng, bảo dưỡng và quản lý tài sản, vật tư theo quy định hiện hành. Lập kế hoạch các yêu cầu sửa chữa dụng cụ hỏng.
- Kiểm tra việc ghi sổ sách, phiếu theo dõi, phiếu chăm sóc, các dữ liệu khách hàng quản lý trên phần mềm và báo cáo Ban lãnh đạo khi có yêu cầu.
- Trực tiếp đào tạo và lên kế hoạch đào tạo cho điều dưỡng trong kíp
- Giám sát, quản lý việc thực hiện nội quy, quy chế, quy định và văn hóa làm việc của nhân viên trong kíp.
- Lập kế hoạch và phân công công việc, ngày làm việc cho điều dưỡng trong kíp.
- Quản lý bao quát các phòng khám, phòng làm dịch vụ và kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn chống nhiễm khuẩn.
- Đảm bảo tất cả các nhân viên trong Kíp thực hiện đúng các y lệnh của Bác sỹ trong quá trình làm dịch vụ và điều trị cho khách hàng.
- Tham gia đánh giá chất lượng chuyên môn của nhân sự trong Kíp.
* Các công việc thực hiện với KH mới đến khám lần đầu
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin về dịch vụ/sản phẩm KH quan tâm: Chuyên môn, chi phí, chương trình khuyến mại, quyền lợi khách hàng được hưởng, cam kết của KH, điều kiện thanh toán.
- Báo cáo Quản lý hoặc BGĐ khi phát sinh những tình huống vượt chuyên môn/quyền hạn.
- Bán dịch vụ/sản phẩm cho KH, hướng dẫn KH hoàn tất thủ tục thanh toán và các bước tiếp theo trong quy trình.
- Hướng dẫn KH cách chăm sóc sau điều trị: cách chăm sóc, lưu ý những hiện tượng có thể xảy ra sau điều trị.
- Hoàn thiện sổ sách, giấy tờ liên quan và bàn giao cho bộ phận chuyên môn.
- Tư vấn về sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang quan tâm.
* Các công việc thực hiện với KH đang sử dụng dịch vụ
- Mời khách tham gia chương trình: cộng tác viên PK, mẫu quay, đại sứ thương hiệu.
- Giải quyết những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, kịp thời và chính xác
- Chăm sóc KH tận tình trong suốt quá trình KH sử dụng dịch vụ
- Hỗ trợ việc gọi điện chăm sóc sau điều trị, nhắc lịch điều trị khi cần thiết
- Phối hợp cùng bác sỹ theo dõi và đánh giá kết quả điều trị, đề xuất phương án giúp tăng kết quả điều trị và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo Quản lý hoặc BGĐ khi phát sinh những tình huống vượt chuyên môn/quyền hạn.
- Gọi điện hỏi thăm tình trạng của KH, chia sẻ cùng KH các câu chuyện về chăm sóc da, ăn uống, gia đình…., Chúc mừng sinh nhật KH, Tương tác và xây dựng mối quan hệ với KH. Đảm bảo KH được hưởng đầy đủ quyền lợi của mình: về chuyên môn và các chương trình hậu mãi.
- Up sale gói DV và SP nhằm nâng cao doanh số
* Các công việc thực hiên với KH điều trị bảo dưỡng và hết liệu trình lâu không quay lại
- Xây dựng mối quan hệ để mời khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
- Đề xuất chương trình ưu đãi cho KH, trường hợp đặc biệt xin ý kiến từ Quản lý và BGĐ
- Thời gian hoàn thành: Trong suốt quá trình điều trị của KH.
- Mời khách tham gia chương trình: cộng tác viên PK, mẫu quay, đại sứ thương hiệu.
* Các công việc khác
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần, tháng, năm định kỳ và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần. Làm việc từ 8h30p đến 18h, hoặc sắp xếp nhân sự làm việc luân phiên cho đến khi hết khách.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Từ 15.000.000 vnđ đến 20.000.000 vnđ
- Thưởng: theo quy định của công ty
- Hỗ trợ khác:
- Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty