Tổng quan vị trí:
Điều phối Trung tâm chịu trách nhiệm về điều phối cung cấp các dịch vụ hỗ trợ (Học thuật, Tâm lý, Thể chất, Xã hội) tới các học sinh đang học tập tại Trường Trung học Vinschool Times City. Công việc này bao gồm: các nhiệm vụ cố vấn liên quan đến xây dựng, tư vấn củng cố hồ sơ du học dành cho học sinh, các tác vụ liên quan đến cập nhật, sắp xếp, thông báo các thông tin liên quan đến dịch vụ của Trung tâm dịch vụ học sinh.
Vị trí này sẽ làm việc dưới sự quản lý của Bộ phận Công tác học sinh và phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc cung cấp dịch vụ và các đối tác bên ngoài trong vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chuyên môn:
Phối hợp với Bộ phận Công tác học sinh, thực hiện nghiên cứu và tìm kiếm những cơ hội hợp tác, cơ hội dự án tạo giá trị cho cộng đồng học sinh.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ học sinh và đảm bảo chất lượng tại các mảng dịch vụ liên quan tới học thuật như: Hướng dẫn xây dựng- rà soát bài luận, hỗ trợ xây dựng hồ sơ học bổng và bài nghiên cứu.
Tìm kiếm khai thác thông tin và đề xuất ý tưởng phát triển liên quan đến các sự kiện xuyên suốt năm học của Trung tâm và đảm bảo chất lượng dịch vụ của Trung tâm.
Hỗ trợ hoạt động của Câu lạc bộ học sinh, định hướng, hướng dẫn phương pháp và cung cấp bộ công cụ phục vụ công việc lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch triển khai sự kiện.
Kiểm soát chất lượng và đảm bảo kế hoạch và mục tiêu phát triển CLB học sinh nằm trong định hướng giá trị cốt lõi của Vinschool, đảm bảo chất lượng của việc lên kế hoạch và triển khai sự kiện, hoạt động Câu lạc bộ.
Truyền thông:
Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và phối hợp với các tổ bộ phận trong việc triển khai quảng bá sản phẩm dịch vụ của Trung tâm đến với các bạn học sinh, giáo viên và phụ huynh trong trường.
Tư vấn định hướng cho các CLB học sinh trong việc truyền thông, quảng bá các sự kiện và hình ảnh CLB.
Hành chính:
Ghi nhận phản hồi về chất lượng dịch vụ, ghi nhận kết quả sử dụng dịch vụ từ phía học sinh và cố vấn.
Tiếp nhận, điều phối đăng ký sử dụng dịch vụ từ phía học sinh (trực tiếp và gián tiếp thông qua portal). Việc này được hiểu bao gồm: lên lịch gặp giữa học sinh và cố vấn, cập nhật tình trạng sử dụng dịch vụ, đảm bảo quá trình trải nghiệm dịch vụ của học sinh ở mức tối đa.
Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo dịch vụ được vận hành một cách thông suốt (cập nhật các nhu cầu mới từ phía học sinh, đảm bảo danh sách giáo viên hỗ trợ phải đầy đủ và đa dạng)
Quản lý Cơ sở dữ liệu của trung tâm
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của học sinh.
Quản trị nội dung portal và cập nhật tin tức, thông tin liên quan đến học sinh trên nền tảng portal.
Nhiệm vụ khác
Hỗ trợ một số tác vụ của bộ phận (vd: hỗ trợ sự kiện chính của nhà trường theo phân công, hỗ trợ học sinh ký giấy đi về- nghỉ tiết,...)
Các nhiệm vụ khác được Quản lý trung tâm yêu cầu
YÊU CẦU
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực liên quan đến giáo dục (có kinh nghiệm tư vấn lộ trình học và du học là một lợi thế)
Trình độ Tiếng Anh tối thiểu IELTS 7.0 hoặc tương đương
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Có kỹ năng tổ chức, điều phối sự kiện
Có sự sáng tạo, nhiệt huyết trong công việc
Tốt nghiệp tối thiểu bậc Đại học (Tốt nghiệp Đại học nước ngoài là một lợi thế)
Có tư duy logic và nhạy bén.