Digital Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH ÂU CHÂU
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Các hạng mục công việc chính:
Hạng mục Công việc
Phục vụ quản trị
Đăng kí kế hoạch hoạt động của thương hiệu và đội nhóm.
Kế hoạch ngân sách Marketing và doanh số theo năm
Kế hoạch hoạt động Marketing theo năm
Báo cáo:
Báo cáo hoạt động của nhân viên
Báo cáo hoạt động Marketing theo tuần, tháng, quý, năm
Triển khai công việc khác theo yêu cầu của CMO
Truyền thông
- Xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện offline. bên trong và ngoài công ty (bao gồm các event, mini activation, sampling, workshop, talkshow, review...)
- Xây dựng nội dung và lập kế hoạch và triển khai truyền thông trên tất cả các phương tiện truyền thông.
Digital MKT
- Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Affiliate marketing, email mkt) cho toàn thương hiệu/ dịch vụ.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu.
- Xây dựng kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website (phân tích website, nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích từ khoá, thứ hạng từ khoá, quản lý trị website....)
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tănghiệu quả quảng cáo trực tuyến.
- Quản lý chi phí Digital Lead generation cho các sản phẩm hiệu quả.
- Quản lý chuyên viên Digital Marketing. Duy trì mối quan hệ đối tác với các Digital Marketing agency.
- Phát triển ý tưởng và đề xuất những ý tưởng đổi mới cho các hoạt động sự kiện tạo hiệu quả cho việc khai thác nội dung truyền thông lên các nền tảng Digital.
Quản trị quan hệ Khách hàng
- Xây dựng các chương trình CSKH/ Loyalty để nuôi dưỡng khách hàng cũ cũng như thu hút khách hàng mới.
- Quản trị và chuẩn hóa database khách hàng.
- Cập nhật và cải tiến hệ thống CRM nhằm tối ưu hoá các công tác quản trị Khách hàng.
- Quản lý, đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng (Hotline, Hotmail, Zalo, Fanpage...).
Quy chuẩn hoá các quy trình vận hành nhằm tối thiểu hoá thời gian và tối ưu hoá hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, kỹ năng giao tiếp tốt và chủ động công việc.
- Đại học chuyên ngành chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế.
- Thái độ tích cực, chuyên nghiệp, có ý thức xây dựng văn hóa làm việc văn minh, lành mạnh.
- Đam mê lĩnh vực nội thất cao cấp.

Quyền lợi

Các chế độ đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.

Công ty phát triển mạnh mẽ, uy tín hơn 14 năm trên thị trường.
Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng, năng động chuyên nghiệp.
Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như: Hiếu hỷ, Lễ Tết,.....

Được làm việc cùng với các thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới đến từ Châu Âu như Minotti, Lema,....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 11:55:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing Manager - Mã tin đăng: 4322313. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH ÂU CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây