Xây dựng kế hoạch/ định hướng Digital Marketing:
- Phân tích/ dự báo và ứng dụng các xu hướng Digital Marketing mới nhằm tối ưu hóa các chiến dịch Digital MKT đang triển khai
- Tư vấn phương hướng triển khai và tối ưu chỉ số quảng cáo cho các chương trình digital marketing, product marketing, brand marketing...
- Đánh giá các hoạt động Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh trực tiếp
- Xây dựng kế hoạch phát triển Digital Marketing theo năm/quý/tháng phù hợp với chiến lược phát triển chung của Công ty.
Vận hành hoạt động Digital MKT:
- Tổ chức triển khai quảng cáo trên các kênh Digital Marketing & Social Media (như Google Ads, Facebook Ads, Zalo OA, LinkedIn, Email MKT…);
- Quản trị và vận hành hệ thống Hubspot, Oncustomer, Zalo ZNS, Email marketing (Elastic email ),...
- Thiết lập, quản lý và kiểm soát ngân sách, hiệu quả Marketing cho các chiến dịch nhằm đảm bảo các mục tiêu đề ra
- Phát triển hợp tác với các đối tác cung cấp các dịch vụ Digital Marketing
- Tối ưu các hoạt động truyền thông trên kênh số của công ty: Facebook fanpage, Youtube chanel, Zalo OA, Facebook Groups, website, langding page...
- Nghiên cứu và hoàn thiện hành trình trải nghiệm của khách hàng trên các kênh số nhằm tối ưu tỉ lệ chuyển đổi trên từng điểm chạm
- Quản trị và thiết lập các hệ thống đo lường marketing: ADJUST, Google Analytics, Google Ads, Facebook Business Manager
Hệ thống báo cáo
- Triển khai thiết lập các dashboard trên Power BI cho tất cả các nền tảng triển khai marketing
- Hệ thống hóa bộ chỉ số đo lường/ đánh giá hiệu quả trên tất cả các kênh digital marketing
- Xây dựng cơ sở dữ liệu về marketing trên các kho dữ liệu (warehouse) của công ty
Phát triển đội ngũ:
- Đánh giá nhân sự định kỳ.
- Phân công công việc theo năng lực của từng nhân sự hướng đến hoàn thiện nhiệm vụ chung.
- Tuyển dụng, tổ chức đào tạo phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ digital marketing.
- Đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong team triển khai các chiến dịch Marketing và các xu hướng mới trên kênh Digital