Quản lý Digital Marketing:
Nghiên cứu thị trường và đối thủ: Phân tích các hoạt động Digital Marketing của đối thủ và xu hướng ngành để đưa ra các chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
Phân tích và tối ưu hóa chiến dịch: Đánh giá hiệu quả quảng cáo qua các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights và các công cụ phân tích dữ liệu khác, đưa ra các chiến lược điều chỉnh tối ưu hóa để gia tăng hiệu suất.
Quản lý ngân sách marketing: Phân bổ ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo số, tối ưu chi phí quảng cáo và theo dõi hiệu quả để đạt được ROI cao nhất.
Quản lý tiến trình công việc: Quản lý và giám sát tiến độ công việc của đội ngũ Digital Marketing, đảm bảo các chiến dịch được thực hiện đúng hạn và đạt hiệu quả cao.
Xây dựng chiến lược và triển khai chiến dịch Digital Marketing: Đảm bảo các chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu thương hiệu, bao gồm các kênh như SEO, PPC (Google Ads, Facebook Ads), email marketing, và content marketing.
Quản lý và phát triển các tài khoản quảng cáo: Xây dựng, duy trì và tối ưu các tài khoản quảng cáo (Google Ads, Facebook, Linkedin, v.v.) và kênh truyền thông số để nâng cao nhận diện thương hiệu.
Lập báo cáo và đề xuất cải tiến: Tạo các báo cáo chi tiết về chi phí, kết quả chiến dịch và đề xuất phương án tối ưu hóa chi phí quảng cáo cho các cấp quản lý.
Tham vấn cho Tổng Giám đốc:
Nghiên cứu và phân tích thị trường: Hỗ trợ giám đốc trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và xây dựng kế hoạch bán hàng để tăng lợi nhuận cho công ty.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong giám sát hoạt động marketing và kinh doanh: Thường xuyên báo cáo về tình hình chiến dịch marketing, đưa ra chiến lược hỗ trợ mục tiêu tăng trưởng doanh thu cho công ty.
Truyền tải thông tin giữa các phòng ban: Là cầu nối giữa giám đốc và các quản lý, nhân viên để đảm bảo thông tin được truyền tải chính xác và nhanh chóng, hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
Đề xuất chiến lược phát triển công ty: Đưa ra các ý tưởng sáng tạo về chiến dịch marketing và chiến lược phát triển để thúc đẩy sự tăng trưởng của doanh nghiệp.
Yêu cầu
Kỹ năng quản lý ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chi phí marketing.
Sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường, cập nhật kiến thức về chiến lược tiếp thị, hành vi khách hàng và thị trường.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm, chịu áp lực cao, tinh thần trách nhiệm, và sẵn sàng học hỏi.
Khả năng làm việc đa nhiệm, phối hợp tốt với các phòng ban và hỗ trợ các chiến lược kinh doanh.
Kinh nghiệm ít nhất 3 ~ 5 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, với chuyên môn về SEO, PPC, email marketing, social media marketing trong ngành F&B.
Yêu thích và phù hợp làm việc với môi trường văn hóa Nhật bản.
Thành thạo sử dụng các công cụ ,phân tích và quảng cáo Marketing (Google Analytics, Meta Business Suite, Adobe, SEMrush, Ahrefs, Facebook Ads, …)
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng trình bày và báo cáo rõ ràng với cấp trên.
Quyền lợi
Phụ cấp tiền teamwork 300k/tháng
Chế độ BHXH, KSK, ngày phép,... theo quy định Luật Lao động
Môi trường trẻ, năng động, nhiệt tình, hỗ trợ
Lương: Từ 25M ~ có thể cao hơn theo thỏa thuận
Du lịch công ty hàng năm
Thưởng tháng lương 13
Phụ cấp ăn tại nhà hàng của công ty 500k/tháng (NH cơm lươn Unatoto)
Thử việc: 60 ngày, full 100% lương
Review Lương 1 năm 2 lần vào Tháng 6 và Tháng 12