Digital Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ K.L.E.V.E
Mức lương
20 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm giám sát và tối ưu hóa tất cả các hoạt động tiếp thị trực tuyến, bao gồm xây dựng chiến lược, triển khai chiến dịch quảng cáo đa kênh và quản lý đội ngũ Digital MKT. Vị trí này sẽ đảm bảo rằng chiến lược digital marketing đồng bộ với mục tiêu kinh doanh tổng thể, nhằm tăng cường doanh số bán hàng..

Tiến hành các hoạt động nghiên cứu thị trường liên quan đến ngành kinh doanh trái cây nhập khẩu và các sản phẩm tiêu dùng nhanh.
Triển khai và quản lý các kênh thương mại điện tử, tối ưu từ khóa sản phẩm và quảng cáo hiển thị.
Quản lý hiệu quả các hoạt động marketing trên các kênh như SEO, SEM, social media và sàn thương mại điện tử.
Theo dõi và tối ưu ngân sách hàng ngày, đảm bảo hiệu quả chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các kênh.
Cập nhật thường xuyên về các thay đổi của thị trường, hành vi tiêu dùng và đề xuất giải pháp thúc đẩy bán hàng.
Tối ưu từ khóa sản phẩm trên trang web và sàn TMĐT.
Điều phối, phân công công việc và giám sát đội ngũ marketing để đạt hiệu quả cao.
Báo cáo các chỉ số hiệu suất theo tuần/tháng cho ban lãnh đạo và đề xuất giải pháp cải thiện.
Tối ưu nhóm khách hàng mục tiêu cho từng chiến dịch quảng cáo.
Quản lý và triển khai quảng cáo trực tuyến trên Facebook Ads, Google Ads, và các nền tảng khác.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số
Xây dựng kế hoạch marketing trực tuyến dài hạn và ngắn hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh của KF.
Đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ, nâng cao hiệu suất và chất lượng công việc.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales và chuỗi cửa hàng để thu thập thông tin về thị trường và trải nghiệm khách hàng.
Lập kế hoạch thực thi, ngân sách và mục tiêu cho các chiến dịch quảng cáo số ngắn hạn và dài hạn.
Theo dõi, phân tích các chỉ số hiệu suất của các kênh tiếp thị trực tuyến và báo cáo kết quả cho quản lý cấp cao.
Theo dõi hiệu suất quảng cáo trên sàn TMĐT và đề xuất giải pháp triển khai.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:

Có khả năng tự học, tự nghiên cứu, update kiến thức liên tục.
Kiến thức về xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tổng thể, bao gồm lập kế hoạch, định giá, phân bổ ngân sách, và định vị thương hiệu.
Làm việc chủ động, tập trung, nhiệt tình với công việc.
Kiến thức về công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Insights, và các hệ thống đo lường khác.
Có kinh nghiệm quản lý và phát triển đội nhóm.
Hiểu biết về quản lý và tối ưu hóa kênh thương mại điện tử, bao gồm tối ưu từ khóa, quảng cáo hiển thị, và trải nghiệm người dùng.
Tiếng Anh giao tiếp
Kiến thức sâu rộng về các kênh tiếp thị trực tuyến như SEO, SEM, quảng cáo trên mạng xã hội, email marketing, và các nền tảng quảng cáo trả phí (Google Ads, Facebook Ads).
Hiểu cách theo dõi, phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược dựa trên dữ liệu thực tế.
Kiến thức về thị trường trái cây nhập khẩu và các sản phẩm tiêu dùng nhanh
Hiểu biết sâu về công cụ và các kênh marketing thông dụng.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, hoặc ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong ngành Digital marketing.
Hiểu biết sâu về lĩnh vực marketing, thương hiệu, quảng cáo,...
Hiểu cách tiến hành nghiên cứu thị trường để phân tích đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và hành vi khách hàng.
Kiến thức về lập kế hoạch và quản lý dự án để đảm bảo các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số được thực hiện đúng thời hạn và ngân sách.
Hiểu biết về hành vi khách hàng trực tuyến và cách tối ưu hóa nội dung để cải thiện trải nghiệm người dùng.
Am hiểu các xu hướng tiếp thị mới và cách áp dụng để đạt được hiệu quả cao hơn.

Quyền lợi

Thưởng Tết theo kết quả kinh doanh của công ty.
Được làm việc trong một môi trường lấy SÁNG TẠO là nền tảng phát triển.
Lương từ 20 triệu – 40 triệu hoặc thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm và mức KPI cam kết. Đây là mức lương trọn gói bao gồm toàn bộ các chế độ như ngày phép, các loại phụ cấp...Lương trọn gói cho làm việc một ngày tối thiểu 8h (giờ hành chính). Mục tiêu là cần đảm bảo thực hiện KPI.
Đào tạo theo các chươngtrình đặc biệt củacông ty để phát triển tài năng.
BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
Tham gia các hoạt động team buildings, du lịch,tiệc cuối năm của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-03 15:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing Manager - Mã tin đăng: 4385093. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 276, Đường Lê Văn Sỹ, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây