Digital Marketing Manager (Mảng Mỹ Phẩm)

CÔNG TY TNHH BIBABO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 6 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

hiệu quả cao từ dược mỹ phẩm
tháng 03 năm 2016, Bibabo hiện có gần 1 triệu thành viên hoạt động trên 63 tỉnh thành và
là nền tảng lớn nhất Việt Nam cung cấp dịch vụ này.
LAGUMI là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh
Bibabo là công ty tiên phong xây dựng nền tảng chăm sóc con cái và gia đình. Ra mắt từ
tạo ra các sản phẩm lành tính và an toàn cho làn da nhạy cảm, mà vẫn duy trì được tính
Mô tả công việc
Quản trị kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động
Digital Marketing đa kênh (40%)
• Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề
• Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing đa kênh: SEO,
dung tiktok, youtube, TVC...
SEM, Facebook, Tiktok...; quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác, Sáng tạo nội
• Lên ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thúc đẩy
doanh số và hiệu quả bán hàng
• Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: Tiktok, Shopee,
Google, Facebook và các kênh khác.
• Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
• Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
Phát triển và giữ chân khách hàng sử dụng thường xuyên Mobile App (20%)
• Lập kế hoạch marketing cho từng sản phẩn trên App để thu hút người dùng (users)
cho sản phẩm thông qua các kênh quảng cáo: Google, Facebook, Tiktok..
• Phân tích dữ liệu users phù hợp để tối ưu lượt tải app, hiển thị, sử dụng thường
xuyên trên App
• Tích lũy khách hàng, chăm sóc lâu dài và chuyển đổi trên App
Quản trị nhân sự và hiệu suất của Phòng Marketing Online (40%)
• Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
• Tuyển dụng và nhân bản đội ngũ nhân viên trực tiếp trong bộ phận Marketing
• Đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing online.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền
thông, marketing,... hoặc chuyên ngành liên quan
• Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng phòng Marketing
hoặc tương đương, kinh nghiệm quản lý từ 5 nhân sự trở lên, ưu tiên ứng viên đã có
kinh nghiệm làm việc liên quan đến TMĐT
• Am hiểu về Digital Marketing: SEO, SEM, Facebook, Tiktok, Youtube, Google
Analytics, đồ họa, ...
• Kỹ năng: lãnh đạo, làm việc nhóm, quản lý thời gian
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện
• Nhạy bén, thấu hiểu insight khách hàng.
• Có khả năng tư duy, sáng tạo
• Năng động, nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc.
• Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 15:15:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing Manager (Mảng Mỹ Phẩm) - Mã tin đăng: 4582827. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Golden West, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây