Digital Marketing Manager (Mỹ Phẩm - Dược Phẩm)

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM NORWAY PHARMATECH AS
Mức lương
40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

60%- PPC Ads
• Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số như: Facebook, Google, Zalo, Tiktok, Email Marketing, SMS và các hình thức PPC khác.
• Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu, tối ưu ngân sách quảng cáo, tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
• Khảo sát, nghiên cứu và nắm bắt insight của Khách hàng mục, điều chỉnh và tối ưu chiến lược, kế hoạch, chiến dịch
• Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến
20%- Media
• Phối hợp với team Dev để ghi nhận, theo dõi các chỉ số đo lường hành vi của khách hàng.
• Phối hợp với các nhóm nội bộ để tạo landing page, phân tích để đánh giá trải nghiệm khách hàng từ đầu đến tối ưu trải nghiệm người dung.
• Xây dựng chiến lược kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website.
• Quản lý, thiết kế và xây dựng nội dung đa kênh, đảm bảo phát triển và tăng trưởng các kênh quảng cáo tiếp thị của nhãn hàng: Facebook, Tiktok, Youtube, Website, Zalo OA, Email Marketing, SMS Marketing.
• Phối hợp với team Ecom để triển khai quảng cáo ngoại sàn, đảm bảo thống nhất nội dung quảng cáo đa kênh và tối ưu hiệu quả bán hàng mỗi kênh.
• Xác định xu hướng và insight, đồng thời tối ưu hoá ngân sách và hiệu xuất dựa trên thông tin chi tiết.
20%- Quản trị đội ngũ
• Quản lý, đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ chuyên viên phòng Digital Marketing bao gồm: Performance ads, content, design và editor

Yêu cầu công việc

• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, biết lắng nghe và linh hoạt xử lý vấn đề
• Có khả năng lên kế hoạch và thực thi đa kênh: Facebook, Sàn TMĐT, Tiktok, Google
• Cập nhật xu hướng liên tục, thích nghi nhanh với thay đổi của thị trường
• Có khả năng quản lý và làm việc nhóm
• Kỹ năng lập kế hoạch và hoàn thành công việc đúng deadline
• Hiểu biết về quản trị thương hiệu, hành trình khách hàng
• Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

- Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
- Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác...
- Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
- Thu nhập lên đến 40.000.000đ
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-11 07:10:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing Manager (Mỹ Phẩm - Dược Phẩm) - Mã tin đăng: 3995417. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 76 Nguyễn Thị Nhung, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây