Digital Marketing Specialist (Omni-channel/ Ecommerce marketplace)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Là một Senior Digital Marketing Executive tại UpBase, bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing tổng thể, bao gồm quảng cáo đa kênh, e- commerce marketplace và omni- channel nhằm tăng trưởng doanh thu, tối ưu chuyển đổi và phát triển thương hiệu. Bạn sẽ phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định chính xác, hiểu rõ insight người tiêu dùng trên từng nền tảng và có khả năng phối hợp hiệu quả với các team khác như content, designer, vận hành và account.

Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng chiến lược Digital Marketing tổng thể:
+ Tối ưu hoá thông điệp và định hướng chiến dịch dựa trên dữ liệu hành vi, insight thị trường và mức độ tương tác của từng nhóm đối tượng.
+ Phân tích hành vi người dùng và đặc thù khách hàng trên từng nền tảng, đánh giá xu hướng và động lực tiêu dùng nhằm xác định các cơ hội truyền thông trọng điểm.
+ Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả nội dung và chiến lược quảng cáo, bảo đảm phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tối ưu hiệu suất truyền thông trên toàn bộ hệ sinh thái số.
- Triển khai chiến dịch Marketing đa nền tảng:
+ Triển khai và tối ưu các chiến dịch Ads Ecommerce marketplace và Omni channel, nổi bật trên các nền tảng như TikTok, Facebook, Google, Shopee nhằm tăng trưởng doanh thu và nhận diện thương hiệu.
+ Điều chỉnh chiến lược marketing tùy theo từng nền tảng để đạt được hiệu quả cao nhất.
- Phân tích và tối ưu dữ liệu:
+ Dựa vào kết quả phân tích, đưa ra các quyết định điều chỉnh chiến lược, ngân sách và hình thức quảng cáo phù hợp.
+ Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu để theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với các team nội bộ:
+ Làm việc chặt chẽ với các team Content, Designer, Account và Operations để tạo ra chiến dịch marketing hiệu quả và đảm bảo các thông điệp thống nhất, truyền tải đúng thông điệp của Nhãn Hàng và nhu cầu Khách Hàng.
+ Đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc trong các dự án chung.
- Làm việc độc lập và sáng tạo:
+ Đưa ra các ý tưởng mới mẻ, sáng tạo để cải thiện hiệu quả quảng cáo và nâng cao trải nghiệm người dùng.
+ Chủ động trong công việc, tìm kiếm cơ hội và giải pháp sáng tạo để tối ưu hóa các chiến dịch marketing.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất
02 năm kinh nghiệm
trong lĩnh vực Digital Marketing, có kinh nghiệm chạy
Ads Ecommerce marketplace và Omni channel,
đặc biệt trên các nền tảng như
TikTok, Facebook, Google, Shopee.
Tư duy business & marketing tổng thể
, hiểu rõ mối liên hệ giữa chi phí- doanh thu- lợi nhuận.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và khả năng đưa ra quyết định dựa trên số liệu.
- Khả năng làm việc độc lập và chủ động, tinh thần sáng tạo và đổi mới.
- Kỹ năng phối hợp nhóm tốt và khả năng làm việc hiệu quả với các bộ phận liên quan như Planner, Content, Designer, và Account.
- Kiến thức vững về insight người tiêu dùng, hành vi khách hàng trên từng nền tảng.

Quyền lợi

Tổng thu nhập: 15.000.000- 30.000.000 VNĐ/tháng = Lương cứng + Thưởng KPI (Thưởng vận hành + Thưởng hiệu quả + % Hoa hồng)

- Được triển khai thực chiến và được phép thất bại.
+ Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong ngành digital marketing.
+ Cơ hội tham gia vào các dự án marketing đa nền tảng, phát triển kỹ năng chuyên môn.
+ Thu nhập hấp dẫn, Thưởng Hiệu Quả dựa trên kết quả công việc.
+ Làm việc trong môi trường sáng tạo, đổi mới và thân thiện.
- Quyền lợi khác:
+ Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần về công việc, kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm,... từ các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử và Key person của công ty.
+ Được review tăng lương/ level 3- 6 tháng 1 lần.
+ Thưởng tháng lương 13.
+ Được làm việc với những người trẻ tuổi, có năng lực, đam mê.
+ Quyền lợi của người lao động: đóng BHXH, teambuilding, company trip, event nội bộ.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 12:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing Specialist (Omni-channel/ Ecommerce marketplace) - Mã tin đăng: 5437614. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Digital marketing specialist tại tỉnh/thành