Dữ liệu & CRM_CX: Nền tảng khách hàng thân thiết & Bán chéo:
- Nhập dữ liệu của Tập đoàn ECO vào Datorama để phân khúc đối tượng khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc Marketing, Giám đốc Digital, Bộ phận quản lý Nhãn hàng & bộ phận CRM & bộ phận quản lý Dữ liệu để xây dựng các trường hợp sử dụng cho Tập đoàn ECO và xây dựng nền tảng khách hàng thân thiết cho Tập đoàn ECO;
- Phân tích hiệu quả các trang bán hàng trực tuyến và lên kế hoạch để tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng.
Dữ liệu & CRM_CX: Truyền thông:
- Nắm bắt các xu hướng tiếp thị trực tuyến và cập nhật các chiến lược.
- Xây dựng mối quan hệ và làm việc hiệu quả với các bộ phận liên quan chính để định hình EC digital, social, PR & content, thảo luận chiến lược sáng tạo và cải thiện sự tương tác của khách hàng và chuyển đổi doanh số bán hàng;
- Quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của Ecogreen để đảm bảo hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh/tiếp thị/truyền thông & kỹ thuật số;
- Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận quản lý Nhãn hàng & E- Plus để đảm bảo tất cả nội dung truyền thông phù hợp với định vị thương hiệu và các ý tưởng lớn của chiến dịch;
Tối ưu hóa phương tiện truyền thông trả phí- Điều hướng dữ liệu đa nền tảng:
- Lập kế hoạch cho tất cả các dự án tiếp thị kỹ thuật số bao gồm SEO/SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị, phương tiện truyền thông mạng xã hội và chiến dịch quảng cáo hiển thị;- Tối ưu hóa lưu lượng truy cập vào gian hàng trực tuyến trên thị trường, thương mại điện tử;
- Quản lý để tạo Chiến lược & Lập kế hoạch truyền thông phù hợp với bối cảnh Thị trường, truyền thông và hạng mục tiếp thị cảnh quan;
Dữ liệu & CRM_CX: Nền tảng khách hàng thân thiết & Bán chéo:
- Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc Marketing, Giám đốc Digital, Bộ phận quản lý Nhãn hàng & bộ phận CRM & bộ phận quản lý Dữ liệu để xây dựng các trường hợp sử dụng cho Tập đoàn ECO và xây dựng nền tảng khách hàng thân thiết cho Tập đoàn ECO;
- Nhập dữ liệu của Tập đoàn ECO vào Datorama để phân khúc đối tượng khách hàng;
- Phân tích hiệu quả các trang bán hàng trực tuyến và lên kế hoạch để tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng.
Dữ liệu & CRM_CX: Truyền thông:
- Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận quản lý Nhãn hàng & E- Plus để đảm bảo tất cả nội dung truyền thông phù hợp với định vị thương hiệu và các ý tưởng lớn của chiến dịch;
- Xây dựng mối quan hệ và làm việc hiệu quả với các bộ phận liên quan chính để định hình EC digital, social, PR & content, thảo luận chiến lược sáng tạo và cải thiện sự tương tác của khách hàng và chuyển đổi doanh số bán hàng;
- Nắm bắt các xu hướng tiếp thị trực tuyến và cập nhật các chiến lược.
- Quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của Ecogreen để đảm bảo hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh/tiếp thị/truyền thông & kỹ thuật số;
Tối ưu hóa phương tiện truyền thông trả phí- Điều hướng dữ liệu đa nền tảng:
- Lập kế hoạch cho tất cả các dự án tiếp thị kỹ thuật số bao gồm SEO/SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị, phương tiện truyền thông mạng xã hội và chiến dịch quảng cáo hiển thị;- Tối ưu hóa lưu lượng truy cập vào gian hàng trực tuyến trên thị trường, thương mại điện tử;
- Quản lý và phát triển để đề xuất tối ưu hóa phương tiện truyền thông trên các kênh truyền thông owned/paid/earned media, bao gồm nhưng không giới hạn: Google ads, Facebook ads, Instagram, Zalo, Affiliate, Display ads SEO/SEM, Referral và social media.
- Quản lý để tạo Chiến lược & Lập kế hoạch truyền thông phù hợp với bối cảnh Thị trường, truyền thông và hạng mục tiếp thị cảnh quan;
Tối ưu hóa phương tiện truyền thông trả phí- tự động hóa & cá nhân hóa:
- Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc Marketing & bộ phận quản lý Nhãn hàng để thiết lập giá thầu quảng cáo cho tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số;
- Quản lý và tối ưu hóa đối với các phiên bản cập nhật mới nhất trên các nền tảng đang hoạt động(Google/Meta/TikTok, v.v.).
- Có kinh nghiệm điều phối và quản lý SEO/SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị, email, social media, video creation và/hoặc các chiến dịch quảng cáo hiển thị;
Tư vấn các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số:
- Định hướng kết quả: chịu trách nhiệm tạo và thực hiện hiệu quả các chiến lược kỹ thuật số, cam kết và chủ động quản lý các kế hoạch để mang lại kết quả tốt hơn;
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận quản lý Nhãn hàng & E- Plus để theo dõi dữ liệu và liên tục tối ưu hóa hiệu quả các kênh truyền thông;
- Đo lường và báo cáo về hiệu quả của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.
- Phân tích kết quả và hiệu quả của chiến dịch để đưa ra thông tin chi tiết và đề xuất thực tế, đồng thời báo cáo hàng tháng về danh mục tiếp thị kỹ thuật số;
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo, Giám đốc Marketing & Giám đốc Digital.