Digital Marketing Thời Trang

HỘ KINH DOANH LAMME 1993
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi chi phí của các chiến dịch và đảm bảo tuân thủ các phân bổ ngân sách.
Xác định các mục tiêu chiến dịch, và phân bổ ngân sách phù hợp với mục tiêu truyền thông.
Tối ưu hóa ngân sách dựa trên hiệu suất của chiến dịch và ưu tiên chiến lược.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, và các nền tảng khác.
Cung cấp thông tin và danh sách lead cho team sale để chăm sóc và tư vấn khách hàng
Liên tục cập nhật các chính sách quảng cáo mới để tối ưu và xử lý những vấn đề với tài khoản quảng cáo kịp thời, nhanh chóng
Tiến hành chạy ads & theo dõi hiệu suất của chiến dịch và tối ưu hóa các chỉ số quan trọng như tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi,....
Xây dựng các báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu suất và đưa ra các đề xuất dựa trên dữ liệu để điều chỉnh và cải thiện chiến dịch.
Nhận biết các xu hướng, mẫu mã, và cơ hội để tối ưu hóa nội dung và quảng cáo
Cung cấp thông tin về dạng nội dung cho team content để tối ưu và chỉnh sửa lại nội dung cho phù hợp và cho kết quả tốt hơn
Quản lý ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả để tối đa hóa ROI và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Theo dõi các xu hướng trong ngành, cập nhật các thông tin mới nhất từ các nền tảng, và thực hiện các phương pháp hay nhất trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến.
Tiến hành thử nghiệm A/B và các thử nghiệm để tối ưu hóa nội dung quảng cáo, hình ảnh và thông điệp.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng cập nhật và áp dụng các phương pháp mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến.
- Hiểu biết sâu sắc về các xu hướng và các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường quảng cáo trực tuyến.
- Có khả năng tư duy chiến lược, đồng thời có khả năng phát triển và triển khai các chiến lược quảng cáo hiệu quả,
- Có khả năng áp dụng kiến thức phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cụ thể để cải thiện hiệu suất chiến dịch.
- Thành thạo trong việc phân tích dữ liệu và hiểu biết sâu sắc về các chỉ số quan trọng như tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi và ROI.
- Nắm bắt được insight khách hàng, đặc biệt là khách hàng bầu
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads và các nền tảng khác.
- Đã thực hiện và quản lý thành công các chiến dịch quảng cáo trực tuyến với ngân sách đa dạng và các mục tiêu khác nhau trong ngành thời trang là một điểm cộng

Quyền lợi

Mức lương hấp dẫn
Được đào tạo nâng cao chuyên môn bởi các Mentor hàng đầu trong ngành
Hưởng đầy đủ các chế độ: thưởng tết, lương tháng 13, liên hoan, sinh nhật...
Được tham gia du lịch, teambuilding hằng năm do công ty tổ chức

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 13:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing Thời Trang - Mã tin đăng: 4741506. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 36 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây