Digital Media Executive (E-commerce)

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Digital Marketing:

Quản lý kênh paid ads tại các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, TikTok…)
Liên tục update các kiến thức và best practice của các công cụ Digital để áp dụng và triển khai hiệu quả.
Lên kế hoạch Digital Marketing chi tiết theo tháng/mùa và cho các dự án thuộc team E- commerce và công ty.
Quản lý các công cụ Digital Marketing (Paid/Owned/Earned) và tối ưu hiệu quả theo ngày/tuần/tháng /năm. Tập trung vào kênh Paid: Facebook Ads, Google Ads, Affiliate, EDM, Push Notification, Social Outreach… và tối ưu trải nghiệm khách hàng trên website, app.
Phối hợp với admin và các phòng ban khác để xử lý các phần thủ tục, giấy tờ liên quan để hoàn thành kế hoạch
Đề xuất các chương trình khuyến mãi và hoạt động tương tác với khách hàng (minigame, loyalty programs…) trên web/app theo tháng/mùa hoặc theo dự án.
Phối hợp với các đối tác & agencies đảm bảo triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh nhằm đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ, IT, các team marketing/products thuộc brands để lên kế hoạch phù hợp, chuẩn bị hệ thống và triển khai hiệu quả.

Report:

Đo lường, báo cáo, đánh giá performance của các chương trình, chiến dịch đã triển khai, tổng hợp key learning và đề xuất phương án tối ưu. Chuẩn bị các report theo tuần/tháng/năm hoặc khi được yêu cầu.
Kiểm soát các chỉ số và công cụ tracking để đảm bảo tính chính xác tối đa của các report.
Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Từng làm việc tại công ty hoặc team TMĐT, làm việc với IT, PM để triển khai các tính năng website/app.
Đã từng trực tiếp chạy ads trên Facebook/Google/TikTok/Shopee/Lazada và đạt kết quả cụ thể
Có các chứng nhận sử dụng thành thạo công cụ Digital, tiếng Anh
Am hiểu về content & branding
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị, Kinh tế, Thương mại điện tử.
Nắm vững kiến thức marketing căn bản, hành vi khách hàng, quy trình lập kế hoạch marketing.
Tinh thần chủ động cao, biết quan sát tổng thể, tích cực đưa ra ý tưởng và hướng xử lý các vấn đề trong công việc
Mindset tốt về logic, chiến lược và phân tích dữ liệu, trend, insight.
Tinh thần trách nhiệm, trung thực, integrity, cần thận trong công việc.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Digital Marketing, đã từng vận hành Paid Tools và có đạt kết quả cụ thể.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:38:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Media Executive (E-commerce) - Mã tin đăng: 4061962. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 6, Tòa nhà Saigon Royal, Số 91 Pasteur, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây