MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN (50%)
Quản lý các kênh Paid media. Lập kế hoạch Digital Media hàng tháng dựa trên ngân sách đã được phân bổ.
Triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng chính: Facebook, Google, Tik Tok, …
Đảm bảo các chiến dịch quảng cáo đạt được KPIs về Q.lead, CPL và tỷ lệ chuyển đổi.
Giám sát và điều phối công việc của team Digital Ads để nâng cao hiệu suất làm việc.
Phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch và tối ưu chi phí quảng cáo.
Lên ý tưởng về các nội dung quảng cáo cho từng nhóm đối tượng.
QUẢN TRỊ VẬN HÀNH (20%)
Tham gia xây dựng và chuẩn hóa quy trình làm việc của đội ngũ performance.
Phân tích hành vi khách hàng, tối ưu kịch bản quảng cáo để hỗ trợ team Telesales tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Điều chỉnh chiến lược quảng cáo dựa trên dữ liệu thực tế từ quá trình chốt sale.
Quản lý, phối hợp hiệu quả với các bên liên quan để tối ưu chất lượng lead, đảm bảo phù hợp với khả năng đáp ứng của phòng khám.
Nghiên cứu, đề xuất ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu suất.
TRIỂN KHAI CÁC DỰ ÁN VỀ HỆ THỐNG DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG VÀ THƯƠNG MẠI (20%)
Hỗ trợ các chiến dịch quảng bá thương mại, khuyến mãi đặc biệt nhằm gia tăng doanh thu.
Tham gia triển khai các hoạt động về tổ chức sự kiện, các chiến dịch thương hiệu phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Đề xuất giải pháp và ứng dụng công nghệ để khai thác dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả.
Tham gia vào các dự án phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng, giúp tối ưu hóa phân khúc khách hàng và chiến dịch remarketing.
QUẢN TRỊ NHÂN SỰ (10%)
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội team.
Tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng tư vấn, sắp xếp lịch hẹn và tư duy trải nghiệm khách hàng cho đội ngũ.
Tham gia xây dựng lộ trình phát triển cho nhân viên.
Đánh giá năng lực đội ngũ định kỳ và đề xuất chế độ đãi ngộ phù hợp.
CÁC KPIs QUAN TRỌNG:
Doanh thu: doanh thu từ khách hàng mới của hệ thống (áp dụng tính thưởng).
Tỷ lệ hài lòng khách hàng.
Tỷ lệ chuyển đổi: Tỷ lệ chuyển đổi từ Q.Lead sang Check- in.
Tỷ lệ hài lòng nhân sự.
Lead Generation: Số lượng & chi phí lead thu về theo từng chiến dịch. (áp dụng tính thưởng).
Lượt check- in: Tổng số lượng Check- in mới tại phòng khám (áp dụng tính thưởng).
Data Utilization: Mức độ ứng dụng dữ liệu khách hàng trong các chiến dịch quảng cáo.
Return on Ad Spend (ROAS): Hiệu suất của ngân sách quảng cáo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm tối thiểu 4 năm trong mảng digital, quảng cáo trực tuyến và phải có 2 năm ở vị trí Quản lý.
Đã từng triển khai các chiến dịch Automation, hệ thống CDP/CRM là lợi thế.
Có kinh nghiệm triển khai và tối ưu quảng cáo trên Facebook, Google, Tik Tok,…
Năng lực Quản lý:
Kỹ năng đào tạo nhân sự.
Tinh thần nhiệt huyết, chủ động, trách nhiệm cao, không làm việc hời hợt.
Kỹ năng quản lý con người.
Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
Tư duy phản biện.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Năng lực Chuyên môn:
Kỹ năng khá về quảng cáo trực tuyến (Có chứng chỉ Facebook Blueprint hoặc Google Ads là một lợi thế).
Tư duy tốt.
Tư duy chiến lược và thực thi, không chỉ lên kế hoạch mà còn có khả năng thực chiến.
Tư vấn bán hàng.
Tư duy trải nghiệm khách hàng.
QUYỀN LỢI:
Phụ cấp ăn trưa: 500.000vnđ/ tháng.
Lương cơ bản: Upto 25.000.000 vnđ/ tháng (Thoả thuận theo năng lực).
Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13.
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản.
Có nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức.
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT.
Chính sách giảm giá khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway.
15 ngày nghỉ hưởng lương (12 ngày nghỉ phép & 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương).
Làm việc trong lĩnh vực có tiềm năng phát triển cao, có nhiều cơ hội đi công tác và gặp gỡ các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.